Từ ngày rước em Exciter 2011 về, thắm thoát cũng đã gần 2 năm trời sống chung, cũng đã tới lúc mua đồ trang điểm cho em nó đẹp lên sau thời gian nhan sắc bị phai tàn. Lúc mới rước em về dinh: Em nó mới về nhà, xe leng keng như mới, uhm thì mới mua mà, sao ko leng keng đc, kaka Cảm nhận lúc đầu: Về kiểu dáng thì quá ổn định, riêng mình thì thấy đẹp hơn mẫu cũ 2010, bánh to nhìn xe cứng cáp hơn hẳn, và quan trọng là 2 thắng đĩa, an toàn và nhìn xe rất đẹp. Ban đầu lên xe chạy cảm thấy nhẹ hơn ex 2010 tuy vẫn còn lì lì tại mới mua, tiếng dọng nồi vẫn còn lớn, ko cải thiện so với mẫu cũ, chắc là bệnh của dòng ex côn tay rồi, xe chạy đầm hơn vì bánh to, do xe đang rodai nên mới chạy có vậy thôi. Sau khi xe hết rodai: Thời gian này mình chú ý vô máy móc sao cho tốt nhất là chính nên dàn ngoài em nó mình chưa đụng chạm tới, chỉ dán lên vài con tem cho vui Máy móc sau khi rodai: hoàn hảo, xăng cộ đi trong Saigon tầm gần 50km/lít, xe đi rất ổn định, máy móc sau khi chạy đc 1500km thì trơn tru nhẹ hẵn ra. Lúc đầu khi tới 500km mình thay nhớt Shell AX5, tới 1500km thì mình chơi Motul Hi-tech. Sau 1 năm sử dụng: Nhan sắc em nó thay đổi theo thời gian, dàn chân YaZ này nọ cho đẹp, áo xe cũng đã đc thay khác cho mới với ngta. Máy móc thì vẫn trong tình trạng hoàn hảo, do mình đi rất kĩ, thay nhớt thường xuyên, xe đã có vài chuyến đi xa, Vũng Tàu, Cần Thơ...đi xa rất ok, Max speed lên hơn 110, lúc này e đi 1, ko núp gió nằm xòe, vẫy đuôi j hết, lâu lâu thử coi em nó có tốt ko, kaka, ko có j phải phàn nàn, tình trạng xăng cộ tốt, đi đường trường gần 60km/lít. Thời điểm hiện tại, sau 2 năm sử dụng: Ảnh mới nhất về em nó, xe đc trang bị thêm NSD mới, sên vàng DID, phuộc Gazi, đồng hồ koso cho đẹp, bộ tem cũng mới đc đổi mới, do giữ kĩ nên sơn zin vẫn còn rất long lanh như ngày nào. Về máy móc thì mình đi 2 năm rồi, em nó cũng yếu dần so với ban đầu nên mình cũng đã trang bị thêm vài món như: IC, bình xăng LS, pô air K&N, làm nồi độ cho bốc, dàn lửa nology, gần full 135 chỉ có chưa dụng chạm tới đầu lòng thôi. Sau khi lên xong thì thấy khá hài lòng, xe bốc, chạy rất ngọt, Maxspeed cũng tăng đáng kể, xăng cộ hơi hao hơn lúc đầu chút, ko đáng kể, xe mạnh hơn mà, phải hao xăng hơn tí thôi. kaka Nói chung mình cảm thấy vô cùng hài lòng về em nó, xe mình để đi làm, và đi tour nho nhỏ là chủ yếu, ko đua bơi ham hố nên Ex 2011 hầu như đã đủ chỉ tiêu để đáp ứng đc hết nhu cầu hàng ngày của mình. le_minh
ai rành về ex lên full 135 cho mình hỏi xíu.tình hình là thằng e nó lên 135 ở nhà h nó gửi lên để mình đi,xe mới làm nha.xe mình nếu lên gà từ từ thì chạy ok chứ mà lên ga gấp như đề 3 hoặc lên dốc không có đà là tụt dốc liền hoặc lên gà gấp là xe không chạy nổi củng không rành về dòng xe này lắm.mong các pro chỉ giáo ^^
Đồng hồ zin theo xe mà mấy bác nói không chính xác, thì tôi không biết đồng hồ nào thiệt, với lại mấy bác nói thế thành ra nhà sản xuất lừa dân Việt Nam hết ha ? Xe zin có bao nhiêu chạy bấy nhiêu thôi, ngoại trừ độ thì khác....Theo tôi tes chiếc Ware s100 (Honda) thì chạy hết ga lên 90km/h, còn Exciter 135 chạy hết ga tôi nói bèo lắm cũng lên được 125-129km/h, Sirius mà còn lên được 105km/h nói chi......:cool:
theo mình tex xe zin nha.ex 2k6->2k10 có thể lên từ 125 đến 135 mình đã tex nếu biết chạy.còn ex 2k11 đến 2k12 2k13 mình chưa thử thì lên 120 ex côn 125km ex không côn,tùy mấy bạn chạy thôi.đây là xe mình vs xe của bạn minh.
Á đù!!. Bác có bị làm s ko thế??? Ex 2k11 zin mà bác chạy đc 125-129?!!!!!!!!. Xe bác làm thánh r àhh!! Xe mìh chưa thay cổ pô ns thiệt nài hết ga đc có 105 thôii.!! Nếu xe bác zin chạy đc 125-129 mìh gọi = thánhhhhh
em nài 2, ex 2012 lên cũng được 110km/h e nghe nhiều ng kêu đồng hồ ex k đc chuẩn lắm nhưng mà đồng hồ chỉ sao mình đọc vậy thôi :v