Royal Enfield Interceptor 650 mang kiểu dáng cổ điển, đặc trưng với đầu đèn tròn, bánh căm, bình xăng hình giọt nước lấy cảm hứng thiết kế từ Mỹ những năm 1960. Và sau đây là một chiếc Interceptor 650 đã được kết hợp phong cách sidecar, sự kết hợp này là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Cảm giác lái Royal Enfield Interceptor 650 độ Sidecar như thế nào?. Chiếc Royal Enfield Interceptor 650 kết hợp phong cách sidecar trong chủ đề này, được tạo ra bởi một công ty có trụ sở tại Anh, có tên là Watsonian Squire. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dòng sản phẩm này và nhiều loại phụ tùng dành cho nhiều dòng xe máy khác nhau. Nói về vấn đề trải nghiệm, đối với người lái khi điều khiển một chiếc xe sidecar là một trải nghiệm thú vị. Hành khách ngồi trong sidecar sẽ có vị trí ngồi rất thấp so với mặt đất và do đó có cảm giác tốc độ nhanh hơn thực tế. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn so với việc ngồi phía sau người lái. Và khi đang điều khiển một chiếc Royal Enfield Interceptor 650 phong cách sidecar như vậy, người cầm lái sẽ phải tính đến một số điều. Ví dụ, chiều rộng tổng thể đã được tăng lên và do đó, áp lực đặt lên lái thay đổi đáng kể khi trọng lượng chiếc xe giờ đây được tăng lên, cùng với bán kính quay vòng khi chiếc xe vào cua cũng tăng lên. Tay đua người Anh trong video này cũng chia sẻ rằng phải mất một thời gian để quen với việc không phải chóng chân xuống khi dừng xe. Điều đó không dễ dàng chút nào đối với những người mới. Royal Enfield Interceptor 650 kết hợp phong cách sidecar trông khá thú vị và theo lời của người lái, nó chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khá khác biệt so với việc lái một chiếc môtô phổ thông. Nguồn: indianautosblog