Cách phân biệt sườn Suzuki Raider xịn và sườn FX lên Raider: Từ ngày cơn bão DOHC và Suzuki Raider 150 tràn về Việt Nam, bà con chơi xe ít tiền và máu me tốc độ đã thi nhau dọn FX lên Raider. Hôm nay vô tình mình lên mạng thấy hình của mấy anh bên 234 Center có chỉ mấy tuyệt chiêu phân biệt sườn zin Raider và sườn FX 125 lên Raider hay quá. Mình kết hợp sưu tầm thêm hình trên mạng, xin chia sẻ lại với các bạn. Sườn zin FX Sườn FX sau khi gắn ghi đông chảng 3 phuộc Lên thành Satria F150 tuy nhiên còn lai cây pô zin FX Thêm 1 chiếc Raider mang linh hồn FX và thân xác Các bạn lưu ý chi tiết 2 vùng này nhé Đây là Sườn FX Còn đây mới là Sườn Raider xịn Khung sườn Raider ngoài 2 chi tiết trên còn khác thêm FX phần gần cổ lái Đây là khung sườn FX - phần gần cổ lái Có một số ý kiến cho rằng không nên lấy khung sườn FX 125 lên Raider 150 vì sẽ không an toàn cho người sử dụng về lâu dài vì khi sx các kỹ sư đã tính toán sự khác nhau giữa 125cc và 150cc. Các bạn thấy sao?
khi mà ráp dàn áo vào rồi thì chắc chỉ nhận biết được cái lườn bên hông nó thôi chứ mấy chi tiết kia sao mà thấy
Sườn FX đập lên vs sườn raider zin ngoài cách nhận dạng bên ngoài còn cách nhận dạng nào khác ko dân chơi. ví dụ như ngồi lên 2 chiếc cảm giác có khác gì nhau ko