- Cái nào đểu mà hông hại hả dân chơi ...bác nên hiểu IC độ...IC đều...IC zin - IC độ thì ko dành cho xe zin. IC zin đi thì bình thường. Còn muốn có xe mới thì bác cứ chơi IC đểu cho nhanh
Hiện nay trên thị trường có 2 loại IC đánh lửa 1- Là IC đánh lửa trực tiếp (IC lô) IC này lắp vào xe vẫn nổ máy nhưng do không tự động điều chỉnh góc đánh lửa theo tốc độ vòng tua do đó quá trình hỗn hợp xăng lúc thì đốt sớm gây hiện tượng róc máy, cháy súp páp giảm công xuất của xe, lúc thì đốt trễ hỗn hợp cháy không kịp đẩy cả hỗn hợp xăng ra bô xe làm giảm công suất xe, muội bám vào bugi súp páp, đỉnh piston.v.v Dụng cụ kiểm tra là súng đo TIMING LIGHT Khi dùng súng kiểm tra ở chế độ garanti nhìn thấy điểm 2 vạch khi tăng ga lên hết ga vẫn nhìn thấy vô lăng ở điểm 2 vạch. như vậy IC đánh lửa tại một điểm. Nên nếu lắp IC đánh lửa trực tiếp Chắc chắn xe đó hao xăng máy nhanh phải đại tu. IC zin là IC tự động điều chỉnh góc đánh lửa theo tốc độ vòng tua.( Dụng cụ kiểm tra là súng đo TIMING LIGHT) Khi ở chế độ garanti nhìn thấy điểm F khi tăng ga nhìn thấy vô lăng quay đến điểm 2 vạch. IC zin đảm bảo công xuất tốt nhất từ tốc độ thấp đến tốc độ cao, xe chạy êm, bền, mát máy. tham khao đo IC bằng súng TIMING LIGHT
ic đểu...mà nó đánh lửa chuẩn như ic zin thì ko sao Nó đánh lửa khác ic zin...gây róc máy..phá máy dần dần