1. Biker chuyên nghiệp

    BOTTPOWER BUELL XB12 độ của kỹ sư đường đua

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 2 Tháng hai 2023.

    Chiếc xe trong chủ đề này được tùy chỉnh bởi David Sanchez tại Bottpower ở Valencia, Tây Ban Nha. Họ được biết đến với việc tạo ra một số chiếc xe độ điên rồ nhất trên hành tinh. Năm ngoái đánh dấu mùa giải thứ 16 của anh ấy với tư cách là kỹ sư dữ liệu và đường đua trên đường đua Superbike và Supersport Châu Âu. Trên hết, chiếc Bottower's XR1R đã giành được hạng của mình tại Pikes Peak International Hill Climb và đứng thứ 4 chung cuộc vào năm 2017.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua
    BOTTPOWER BUELL XB12 độ của kỹ sư đường đua.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 2
    Đây là bản dựng mới nhất trong sê-ri XR1 của Bottpower. Đối với những người chưa biết, Bottpower XR1s dựa trên loạt xe XB12 của Buell. David và nhóm của anh ấy lấy một chiếc XB12 có sẵn và sử dụng các bộ phận mà họ cũng bán ở dạng phụ kiện.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 3

    Những người hâm mộ Buell sẽ nhận thấy rằng khung nhôm thanh kép đặc biệt của chiếc xe này đã được thay thế. Ẩn dưới nắp bình xăng bằng sợi carbon là bộ khung kiểu xương ống hoàn toàn mới và sử dụng động cơ Buell Thunderstorm 1.203cc làm thành phần chịu lực.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 4

    Vì khung Buell thường kiêm luôn nhiệm vụ của bình xăng, Bottpower đã chia hệ thống pin nhiên liệu thành ba phần cho các bản dựng XR1 của họ. Một ô nằm dưới nắp bình xăng, trong khi hai ô còn lại nằm ở hai bên thân xe, phía sau xi-lanh sau và dưới yên xe.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 5

    Động cơ được trang bị hệ thống phun nhiên liệu mới, cổ bô titan thủ công và ống xả Torque Hammer. Thở qua hệ thống nạp Bottpower.

    Phuộc trước lấy từ một chiếc Buell 1125R, hoàn chỉnh với đĩa phanh gắn tâm và một bộ ty phuộc từ K-Tech. Combo này đặc biệt khá hoàn hảo khi sử dụng với những chiếc lốp Pirelli Diablo Supercorsa.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 6

    Giảm xóc sau được thay thế bằng giảm xóc đơn Ohlins TTX, được tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật chính xác của Bottpower. Đối với hệ thống phanh, phía trước là cùm phanh chính Brembo với kẹp phanh Buell 8 pít-tông. Ở phía sau là pen đạp Buell nguyên bản, kết hợp với kẹp phanh Brembo ẩn sau gắp đơn.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 7

    Ghi đông là các bộ phận tổng hợp TA-KE của riêng Bottpower, bao gồm các thanh nâng và kẹp chảng ba của riêng chúng. Ghi đông lái giờ đây rất đơn giản với một đồng hồ đo Motogadget Chronoclassic duy nhất và khởi động không cần chìa khóa. Cặp tay Brembo và công tắc theo thông số đường đua.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 8

    Đèn pha JvB-moto mang lại cho chiếc xe Bottpower đúng phong cách cafe racer tân cổ điển. Vì yêu cầu của khách hàng là chỗ ngồi. Anh ấy hỏi David liệu họ có thể chế tạo cho anh ấy một bộ phận đuôi mà không có các tấm bên theo phong cách phẳng thông thường của Bottpower hay không? và David rất vui lòng đồng ý. Mặc dù cuối cùng, nhóm nghiên cứu đã tạo ra được hai kiểu yên đó là một có biển số và một không có biển số.

    BOTTPOWER BUELL XB12 do cua ky su duong dua - 9

    Cả hai đều được làm thủ công bằng sợi carbon, khách hàng có thể chuyển đổi chúng chỉ trong một phút. Chiếc Buell này là một minh chứng cho trải nghiệm lái xe mô tô khi kết hợp giữa hình thức và chức năng theo cách mà chỉ những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm mới có thể làm được. Đó là loại xe độ mà anh em có thể dành hàng giờ để ngắm nghía, nghiền ngẫm từng chi tiết cuối cùng.
    Nguồn: bikeexif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng hai 2023