1. Biker cấp 4

    Bộ sưu tập Vespa độ siêu khủng khiếp

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 3 Tháng bảy 2014.

    Piaggio Vespa là dòng xe rất khó để có thể độ kiểng vì tính chất nguyên bản của nó quá hoàn hảo và thuộc kiểu thiết kế đóng nên việc độ lại cho chiếc xe với những món đồ phụ hợp là rất khó, nhưng qua bàn tay phù phép của hãng độ Đức Scooter and Service, đã có chiếc Vespa đạt sức mạnh 52 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep
    PX 235 Racer với vỏ động cơ cắt CNC và ống xả tự chế bằng thép không gỉ.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 2
    GL 221 với động cơ PX 200 tùy chỉnh. Bộ khung cũng làm lại với cặp phuộc của Vespa Cosa 200 làm lại, chắn bùn của Cosa làm mới, phanh đĩa thủy lực 4 piston của Scooter and Service. Bộ vành 10 inch với lốp trước 100/80 trước và 130/70 sau. Đồng hồ kỹ thuật số hiệu Motoscope Pro và yên xe tự chế.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 3
    SS Racer với động cơ tùy chỉnh dùng xi-lanh của Aprilia RS125, trục khuỷu Mazzucchelli, chế hòa khí Keihin PWK 35 Air Striker. Ống xả chế, bộ phận đánh lửa Parmakit Race.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 4
    Cặp phuộc Vespa Cosa, giảm xóc trước Malossi RS24 và giảm xóc sau Bitubo, vành 10 inch với lốp trước 100/80 và lốp sau 120/70 cùng một số chi tiết độ khác.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 5
    PX 200 Racer với động cơ PX 200 tùy chỉnh với xi-lanh Malossi 210 Sport, trục khuỷu, ly hợp và ống xả tự chế. Công suất xe 32,5 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 6
    PX 200 Matt White cũng với động cơ PX 200 tùy chỉnh cho công suất 20,7 mã lực. Cặp phuộc PX được cắt bớt, phanh đĩa thủy lực, giảm xóc Malossi RS24 trước và Bitubo sau. Bộ lốp Schwalbe Weatherman.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 7
    VB1T 221 cũng với động cơ PX 200 tùy chỉnh cho công suất 22,2 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 8
    153N Orange Rotax với vỏ động cơ cắt CNC, xi-lanh Polini Rotax, trục khuỷu Polini Evo, chế hòa khí Keihin PWM 38, ống xả tự chế, bộ đánh lửa Parmakit Race.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 9
    138N với xi-lanh Aprilia RS125, trục khuỷu Mazzucchelli, bộ chế hòa khí Keihin PWK 35, ống xả tự chế, bộ đánh lửa Parmakit Race. Công suất 31 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 10
    250N với động cơ PX200, hộp số PX200 Lusso, ly hợp Cosa cắt CNC, trục khuỷu tự chế, xi-lanh Husqvarna WR260, ống xả tự chế, chế hòa khí Keihin PWM 38, bộ điều khiển điện tử do hãng độ tự phát triển. Xe có công suất 52 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 11
    PX200 90th Racer với động cơ PX200 tùy chỉnh, xi-lanh Malossi 210 tùy chỉnh, trục khuỷu và ly hợp tự chế, chế hòa khí Keihin PWK 35, ống xả tự chế. Công suất 31,8 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 12
    PK 153 Rotax: động cơ Vespa PK tùy chỉnh cho công suất 36,7 mã lực.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 13
    ET 180 H2O với động cơ SKR 125, xi-lanh PM Tuning 182 phân khối, trục khuỷu Malossi MHR, chế hòa khí Keihin PWK 28, ống xả Gilera Runner 180.

    Bo suu tap Vespa do sieu khung khiep - 14
    Rusty Nail với khối động cơ PX 200 cùng xi-lanh Malossi 210, đầu xi-lanh và trục khuỷu tự chế, chế hòa khí Mikuni TMX 35 mm. Công suất 31,7 mã lực.

    Theo vnexpress​
    2banh
    2banh.vn