E có dự định làm bố nồi độ cho con ex của e chính xác là nồi 6 lo xo và 6 lá bố, xe e xe zin làm vậy có ảnh hưởng gì đến xe nhiều không , côn có cứng và có vọt hơn trước không ạ nếu có IC nữa max speed là bao nhiêu ??? vì e cũng hay đi xa với bạn bè , pro nào biết vào tư vấn giúp e , e cảm ơn
đi xa chỉ cần vận hành tốt và bền thôi chứ cần maxspeed làm j @@ chạy maxspeed xòe 1 phát là xác con mọe nó định nhé :))))))
tại xe e nó tuột cmn nồi rồi :]]]] bởi vậy định lên xin góp ý của mấy bác chứ e ko đua bơi gì hết , tại ko biết làm xong cái mớ trên nó đạt được bao nhieu km/h
Nồi zin + lò xo zin có độ truợt nhất định do nsx đ tính toán truớc giup xe dễ tăng tốc hơn khi mất trớn. Chỉ làm nồi khi xe đã sử dụng qá nhiều(≥100k km) hoặc > 5năm sử dụng. Ngoại trừ truờng hợp đi bão đêm thì ko bàn tới nữa,...
không bác e không bão đêm e đi làm suốt ,tại thấy xe không còn bốc như xưa nên muốn làm lại , chắc làm nồi zin cho chắc thấy cái bài trên có vẻ là phá máy , sẳn cho e hỏi luôn nếu xe zin lên cây pô leovince corsa có ảnh hưởng gì không mấy bác , tư vấn giùm e
Xe zin lên cây bô leo. thoáng máy nhug đi mất hậu khoảng 10km/h. Em xaì bô củ thay co bô 28-30 đi ok,xe đi ko róc máy + ko mất hậu
z sao thým k đi Ic. Dâyy tăng áp. Nếu làm thì cũg nên làm lại 4lò xo thôi. Tại bác nói ít đi. Đi xa mà max speed làm j. bugi. ... Ý kiến riêg e
uhm thay khả thi hơn cay pô , cây pô ko lầm là nó thông quá nên mất hậu , nếu gắn ống tiêu vào có hạn chế mất hậu ko pro , cái này thì mình ko rõ pro bik chỉ giáo giùm
lên bugi iridium iu 24 , nghe nói đốt xăng nhanh hơn đúng không bác , e thì chỉ muốn biết hết cái bài ở trên của e không biết nó đi được bao nhiêu , thấy cũng lực nhưng sợ hại mái
Gắn ống tiêu vàonthì còn ji nghe đc âm thanh đặc trưng của dòng 4round âm thanh ko chất thì đi pô zin mở cổ hay hơn
hại máy là tức nhiên rồi bác. Độ mà. Nó khác đi kái kĩ thuật ban đầu thì phải hại rồi,mà tình hình bác nó nhiêu củ. Nhà khá giả k.