Bản độ LS125 hiện diện trong bộ ảnh dưới đây đã trải qua một quá trình dọn mới kỳ công, tuy nhiên chủ nhân của nó đã không chọn con đường làm khó bản thân bằng phong cách zin đét. Thay vào đó anh ta đã biến tấu chiếc xế nổ 2 thì của mình theo phong cách táo bạo, dễ dàng khiến cho những người yêu thích LS125 ấn tượng bởi vì vẻ đẹp phá cách của nó! Bộ ảnh LS125 phô bày vẻ đẹp phá cách của một bản độ táo bạo Trong cuộc tái thiết từ trong ra ngoài, chiếc LS125 đã được tháo rời khung sườn ra và gia cố lại. Sau đó tiến hành sơn bề mặt để hoàn thiện. Đó là lý do chủ nhân đã tự tin khoe ra phần khung sườn to bản bằng cách không gắn bộ phận yếm bửng và mỏ cày, thể hiện sự hoàn hảo của nước sơn được chăm chút tỉ mỉ. Là một chiếc xe được dọn nên để thực hiện những chuyến hành trình dài, nên chủ nhân đã chọn sử dụng cùm côn zin chính hãng Honda để dễ dàng canh chỉnh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên anh ấy lại nâng cấp cho xế cưng cùm thắng Brembo Classic kiểu dáng đơn giản nhằm tạo ra khả năm kiểm soát phanh chuẩn xác hơn. Đồng hồ hiển thị của chiếc LS125 được bổ sung thêm màn hình LCD Mini Go And Stop, cho phép anh chủ có thể quan sát volt bình và kèm theo chức năng bấm giờ để biết được tổng thời gian di chuyển trên một đoạn đường. Nếu không để ý kĩ, dường như chúng ta sẽ không thể phát hiện được cây trợ lực sườn Ohlins 120mm bởi vì nó được bố trí hết sức kín đáo ở vị trí âm vào sườn xe. Tuy nhiên góc đặt này vẫn cho phép nó hoạt động ổn định và di chuyển hết hành trình do đã được canh chỉnh tỉ mỉ. Chiếc đĩa thắng trước 260mm nổi tiếng của LS125 đã bị chủ nhân thế chỗ hoàn toàn bởi đĩa thắng CNC đường kính chỉ có 220mm. Tuy nhiên trang bị heo lại tăng lên từ 2 piston lên 4 piston với heo 8.1 Racing Billet CNC, dòng heo 4 piston mang trên mình kiểu dáng nhỏ gọn có thể lắp đặt cho dàn chân trước lẫn dàn chân sau của nhiều dòng xe. Bởi vì ưu tiên sự linh hoạt, nên trong chủ nhân đã quyết tâm loại bỏ bộ mâm 5 chấu cứng cáp trước đây và thay bằng dàn chân căm đùm niềng với niềng nhôm Strong có trọng lượng cực nhẹ. Hệ thống thắng sau cũng chuyển đổi từ thắng đĩa sang thắng đùm, toát ra vẻ đẹp tối giản nhưng vẫn vô cùng hoàn hảo. Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins và nó đặc biệt ở chỗ có thể tăng chỉnh chiều cao thông qua phần chân dưới tháo rời. Điều này có nghĩa là chỉ cần thay chân CNC, nó sẽ có thể phù hợp với rất nhiều mẫu xe có chiều cao phuộc khác biệt. Tỉ lệ khí nạp lẫn nhiên liệu đưa vào buồng đốt hiện đã được tăng cường nhờ có bình xăng PWK, dòng bình xăng hiệu suất cao có trách nhiệm bổ trợ cho bài độ bên trong động cơ của chiếc LS125. Bộ phận ống xả của chiếc LS125 cũng đã được nâng cấp bằng cây pô AHT, do khác biệt lớn với pô zin nên quá trình lắp đặt nó đã phát sinh thêm một chi tiết pát giữ lon pô CNC. Và yêu cầu phải tháo dỡ gác chân zin thì mới có thể gắn được. Bản độ LS125 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Max Naruebet