BMW S1000RR là mẫu xe kế thừa thiết kế đi đầu phân khúc Sport của hãng xe Đức, nhấn mạnh sự độc đáo ở hệ thống đèn pha bất đối xứng ở thế hệ cũ, đi kèm hoạt loạt tính năng cao cấp lôi kéo từ đường đua, S1000RR mà chúng ta nói đến đã xuất hiện với vô số bản độ gây hưng phấn cho người xem từ trước đến nay, và sau đây 2banh xin gửi đến quý độc giả một số hình ảnh chất chơi từ mẫu xe đình đám này sau khi được độ lại. BMW S1000RR độ nóng bỏng với dàn đồ chơi đỉnh cao. BMW S1000RR diện kiến người xem với đôi mắt có sức hút đặc biệt, điểm nổi bật đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này trong thập kỷ qua, nhấn mạnh sự khác biệt khi chủ xe đã sơn một bên đèn màu vàng nhạt khá gợi cảm. Tổng thể mang thiết kế màu đỏ mận đậm chất sport đi kèm hàng loạt chi tiết bằng sợi Carbon ilmberger bố trí trên vị trí cánh yếm, chắn bùn, mỏ cày, khung xe, gắp sau, ốp nồi,... Hệ thống tay lái được ân sủng khá nhiều trang bị cao cấp nổi tiếng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hông bên phải tay lái là bộ trang bị cùm phanh Brembo Billet, cuối tay lái là trang bị càng bảo vệ Lightech Carbon. Hông trái tay lái là bộ trang bị CRG GP với đa chức năng tăng chỉnh đem lại đổ kiểm soát dây côn tốt nhất đến cho người dùng. Hệ thống phanh trước được củng cố với trang bị cùm phanh Brembo Nickel GP4RX kết hợp bộ dây dầu Earl's được bấm đầu theo phong cách Moto GP. Ở vị trí bánh trước và thân yếm là sự chống đỡ đem lại cảm giác an toàn với gù Motovation. Vị trí thân động cơ, mỏ cày và khung xe được phó mặc với trang bị đồ chơi cao cấp ilmberger Carbon, cải thiện độ thẩm mỹ tương tự các mẫu Superbike hiện nay. Cải thiện hệ thống lực phanh ở chân và khả năng sang số được nhẹ hơn, khi được thay đổi trang bị bộ số gãy Lightech. Hâm nóng đường phố mỗi khi đi qua, bản độ S1000RR được nhắc đến sở hữu bộ ống xả SC SC Project titanium fullsystem. Cuối cùng là hoàn thiện dàn chân sau với chi tiết mâm O.Z Racing, bộ phanh Brembo Nickel 2pis đối xứng, pát tăng sên Lightech, gù chống đỗ Motovation, gù nâng bánh Alpha Racing, dây dầu Earl's.