Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người chơi xe Việt, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được "ra lò", với đẳng cấp ngày càng nâng cao nhờ những đồ chơi "khủng". Trong đó, phong cách độ xe đua được nhiều chủ xe S1000RR lựa chọn. BMW S1000RR chiến xe tâm quyết và nhiều kỷ niệm của Biker Việt Tháo bỏ 2 gương chiếu hậu nguyên bản của S1000RR để khiến nó trông giống những chiếc xe đua WSBK hơn. Bịt vào 2 lỗ gương nguyên bản là cặp pad nhôm CNC của Lightech, trong khi kính chắn gió của chiếc xe đã được thay thế giúp cản gió và cản nắng tốt hơn Một chi tiết không thể không nhắc tới của chiếc xe đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của S1000RR đã được chủ nhân thay bằng loại Ilmberger được làm từ sợi carbon siêu nhẹ Chảng ba đến từ thương hiệu zzeta, cụm đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng S1000RR cái tên đình đám trong làng mô tô Ở phía trên tay lái của bản độ BMW S1000RR này đã được chủ xe trang bị không ít các phụ tùng "khủng" khác như bình dầu AZM titan, cùm phanh Brembo billet Cây phuộc nguyên bản của xe không có sự thay đổi, cặp heo Brembo Billet HP 4 piston Hệ thống gác chân, sang số đến từ thương hiệu Giamoto, cổ bô làm từ chất liệu Titanium giúp giảm trọng lượng, tản nhiệt tốt, hiệu ứng màu sắc nổi bật Với hệ thống xả gồm pô Akrapovic Shorty titan và cổ pô lấy từ phiên bản BMW HP4 hiệu năng cao, "tiếng thét" của động cơ trên S1000RR đã trở nên uy lực hơn nhiều Yên Solo carbon Fullsix Chắn bùn sau ốp Carbon fiber, giảm shock sau thương hiệu nổi tiếng Ohlins Ốp khung xe cũng đã được làm từ sợi carbon của Alpha Racing Bản độ này được xem là nhiều tâm huyết và kỉ niệm nhất của chủ xe