1. Biker chuyên nghiệp

    BMW RnineT Pure độ của Heiwa Motorcycle Nhật Bản

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi Naruto, 13 Tháng mười hai 2019.

    Những bản độ đến từ Nhật Bản luôn được chú ý đó là việc bất chấp mọi quy ước. Và chiếc BMW RnineT Pure trong bài viết hôm nay được người chủ của Heiwa, Kengo Kimura đặt tên là "Bull Face" với tạo hình phong cách retro sành điệu không giống bất cứ bản độ nào trước đây.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban
    BMW RnineT Pure độ của Heiwa Motorcycle Nhật Bản.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 2
    Bull Face có một thiết kế khá độc đáo, sử dụng bánh xe lớn. Để đạt được điều này, Kengo đã rút ngắn hành trình phuộc trước 43 mm tiêu chuẩn xuống một chút, và trang bị một bộ phuộc phía sau ngắn hơn so với tiêu chuẩn. Chiếc xe độ sử dụng bộ vành nhôm có kích thước 19" ở trước và 18" ở sau từ Excel và sử dụng lốp xe được chia sẻ từ những chiếc Avon Speedmaster MKII kiểu cổ điển.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 3

    Khung của RNineT đã được Kengo loại bỏ các chi tiết mà anh ta cho là không cần thiết và anh chế tạo thêm các phần mới để ổn định độ chắc chắn vốn có của khung. Kết thúc phần đuôi là một tấm chắn bùn phía sau tùy chỉnh và đèn hậu nguyên bản của Heiwa.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 4

    Việc sắp xếp bình xăng mới cũng thực sự gọn gàng, Kengo đã chế tạo một bình nhiên liệu bằng nhôm có thể nhét vào tạo hình của bộ khung, sau đó chế tạo một vỏ bọc có hình dạng cổ điển và nắp đậy bình xăng cũng được trang trí rất công phu. Ngay phía sau là một chỗ ngồi tuyệt đẹp không kém với vỏ bọc đôi cùng các đường khâu tương phản, được Flavor Leather Work thực hiện một cách thuần thục.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 5

    Một số chi tiết khác trên thân xe được làm bằng tay với tấm chắn bùn phía trước mới. Các hộp lọc khí tiêu chuẩn cũng được tháo bỏ, thay thế bằng một bộ hút trực tiếp dạng CNC. Nhìn kỹ, và bạn sẽ nhận thấy rằng anh ta thậm chí còn gia công các nắp van của riêng mình cho động cơ boxer trở nên thú vị hơn rất nhiều.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 6

    Ở phía trước, dễ dàng nhìn thấy một đèn pha tròn cổ điển. Tay lái dạng tùy chỉnh và gắn trực tiếp vào giá treo của BMW, sử dụng tay nắm kiểu cổ điển.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 7
    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 8

    Nhìn xuống phía dưới sẽ thấy một bộ làm mát dầu tùy chỉnh và bộ chia dây dầu được nối trực tiếp vào khung xe. Có một số chi tiết được bố trí bất đối xứng gọn gàng được thiết kế dành cho bản độ BMW này. Ở phía dưới bên phải thành động cơ, có một cánh lướt gió bằng nhôm lớn trông giống như được đúc bằng máy nhưng Kengo cho biết đã chế tạo nó bằng tay, hàn trên từng vây riêng lẻ.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 9BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 10

    Ở bên trái, không gian bị chi phối bởi hệ thống ống xả đôi cao. Nó được làm từ thép không gỉ, sau đó được mạ niken để tạo cho nó sự hoàn thiện độc đáo này. Tất cả các bộ phận đã được sơn màu nâu kem sô cô la do N2AUTO đảm nhận trách nhiệm, hoàn thiện bằng các sọc màu bạc chạy từ bình xăng ra đuôi xe một cách tinh tế và logo Heiwa.

    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 11
    BMW RnineT Pure do cua Heiwa Motorcycle Nhat Ban - 12
    Nguồn ảnh: Bike Exif
    Last edited by a moderator: 13 Tháng mười hai 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký