BMW R80 độ một cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo khi kết hợp phẩm chất của Đức cùng phong cách xe của Mỹ, hai ý tưởng này dường như đối lập được hãng độ The Gasbox, Mỹ, hòa trộn trong cỗ máy 800 phân khối. Tay độ Jesse Bassett của The Gasbox không phải cái tên hoàn toàn xa lạ với giới độ xe. Vài năm trước, một mẫu độ từng giúp anh giành vị trí á quân tại sự kiện The Quail Motorcyle Gathering. Bassett có phong cách riêng với những ý tưởng độc đáo. BMW R80 độ độc Lấy khối động cơ từ một chiếc BMW R80 đời 1983, Bassett chế một bộ khung không có hệ thống treo phía sau với tỷ lệ phù hợp với động cơ boxer. Sau đó là một loạt các chi tiết khác. Phần đầu khung được làm để vừa vặn với phần đầu xe của Harley Springer nhằm tạo thế đứng thấp. Bộ lốp béo Firestone với vành 18 inch. Bassett còn tự làm một số chi tiết quan trọng. Tay lái nằm thấp trên cặp phuộc của Springer với bộ điều khiển của Panhead và Gasbox. Bình xăng được thiết kế nhằm mang lại hơi hướng bobber. Động cơ tiêu chuẩn BMW R80 kết hợp hộp số 5 cấp của một chiếc BMW R100R. Chế hòa khí hiệu Weber. Cổ góp và ống xả độ. Đèn Gasbox tự chế và đèn hậu hiệu Greeves. Tác phẩm độ hoàn thành với ngoại hình gọn gàng, "sạch sẽ" nhưng vẫn gây ấn tượng với nét cá tính, mạnh mẽ. Xe chạy tốt và được Bassett ví với một chiếc F1. Một số hình chiếc mô tô BMW R80 độ với hai phong cách: BMW R80 độ đơn giản nhưng độc đáo Là sự pha trộn giữa phẩm chất Đức cùng phong cách Mỹ Hệ thống khung xe phù hợp với động cơ Boxer Bộ lốp béo Firestone với vành 18 inch Đèn pha Gasbox tự chế BMW R80 độ được trang bị động cơ boxer 800 phân khối R80 độ sử dụng hộp số 5 cấp của một chiếc BMW R100R Đèn hậu hiệu Greeves Ảnh: Pipeburn Theo vnexpress