Người chế tạo chiếc mô tô BMW R18 độ này đã chọn loại bỏ tất cả các thiết bị điện tử hiện đại trên nó để tạo ra một trải nghiệm cổ điển thực sự, bao gồm cả hệ thống phun nhiên liệu. Cùng tham khảo nhé. BMW R18 của Kingston Custom đưa phong cách cổ điển lên tầm cao mới. Đúng như tiêu đề thì đây là một chiếc BMW R18 đã bị tước bỏ mọi công nghệ hiện đại, bao gồm cả hệ thống phun nhiên liệu. Tuy nhiên, nếu không có nó thì làm thế nào để nuôi một động cơ boxer khổng lồ 1.800cc? câu trả lời đó là việc thay đổi bộ chế hòa khí mới từ Bing carbs. Để cung cấp năng lượng cho các pít-tông khổng lồ, Kingston Navy đã chọn chế hòa khí ở mỗi bên để biến R18 thành một chiếc xe cổ điển đúng nghĩa. Cụ thể chiếc R18 này sử dụng bộ chế hòa khí Bing sê-ri 40, đây là bộ phận được sử dụng trong các mẫu xe boxer hai van cho đến giữa những năm 90. Một bộ chế hòa khí là không đủ do động cơ khổng lồ của R18, cho nên nó đã được sửa đổi lại để phù hợp với dung tích 1.800cc hiện có. Một hệ thống ống xả màu đen mờ của Rough Crafts mang đến cho R18 một diện mạo khá là đặc biệt, cũng có những chi tiết được sơn lại và toàn bộ chiếc xe cũng được mạ crôm. Ngoài ra, có một chút nhược điểm trong việc hạ cấp xuống bộ chế hòa khí. Được biết BMW R18 với hệ thống phun nhiên liệu tiêu chuẩn vốn tạo ra 91 mã lực, trong khi chiếc xe này sử dụng bộ chế hòa khí chỉ tạo ra 84 mã lực với mô-men xoắn cực đại giảm nhẹ. Chiếc xe này còn được đặt tên là "Good Vibes" và là chiếc BMW R18 sử dụng chế hòa khí đầu tiên với bộ phận Bing. Ngoài ra còn có các chuyên gia khác hỗ trợ có thể thực hiện chuyển đổi tương tự với bộ chế hòa khí Solex và Dell'Orto, nhưng chỉ có Kingston Navy mới tạo ra R18 được trang bị bộ phận Bing. Nguồn: rideapart