1. Biker tích cực

    BMW R nineT độ cafe racer cổ điển và hiện đại

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 26 Tháng sáu 2014.

    BMW R nine T độ hoang dã và hầm hố với phong cách cafe racer vừa hiện đại vừa cổ điển đến từ hãng độ nổi tiếng của Thụy Điển đã xuất sắc dành giành ngôi Á quân tại một lễ hội xế độ giữa một rừng chopper cổ điển.
    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai
    BMW R nineT cafe racer.
    Unique Custom Cycles (UCC), hãng độ của Thụy Điển nổi tiếng với những mẫu xế độ phong cách chopper truyền thống hoặc drag racing. Nhưng sản phẩm mới nhất của hãng lại không thuộc hai dòng trên, là một chiếc cafe racer, tạo nên từ BMW R nineT.

    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai - 2
    Chiếc xe là sản phẩm đến từ hãng độ Unique Custom Cycles (UCC) của Thụy Điển

    Mẫu xế độ mới được BMW Motorrad đặt hàng trong thời gian 5 tuần phải hoàn thành để kịp tham gia lễ hội xế độ Norrtälje Custom Bike Show tại Thụy Điển. Xe hoàn thành có tên gọi Stockholm Syndrome.

    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai - 3
    BMW R nineT mẫu cafe racer có chất hiện đại và cổ điển

    Trong 35 ngày kể từ khi nhận đơn hàng, Ronna Norén và Gordon Roth, hai thợ độ chính của UCC dường như không ngủ. Kết quả mà họ tạo ra thì vô cùng đáng giá. Một mẫu cafe racer có chất hiện đại, cổ điển, có nét mạnh mẽ nhưng vẫn bóng bẩy.

    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai - 4
    Bình xăng nguyên bản đã được tùy chỉnh cùng ống xã được làm bằng thép không gỉ

    Giảm xóc và tay lái đều thay mới, má phanh cỡ lớn đường kính 320 mm, má phanh 6 piston. Bộ khung được cắt chỉnh và thay đổi góc nghiêng cho phù hợp với dáng vẻ mới. Bình xăng nguyên bản được UCC tinh chỉnh, ống xả mới sử dụng thép không gỉ. Hệ thống điện của xe không thay đổi nhưng được đặt khéo léo để không lộ, trông xe gọn gàng hơn.

    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai - 5
    Đèn pha tròn giữ nét cổ điển đặc trưng của dòng cafe racer

    Tham gia vào lễ hội xế độ Norrtälje Custom Bike Show tức là mỗi chiếc xe phải thực sự được chạy tới đây. "Chúng tôi chạy khoảng 96 km, không có một sự cố nào với mẫu xế độ", hai anh chàng của UCC cho biết.

    Tại lễ hội, UCC không dành thứ hàng cao nhất với chiếc Stockholm Syndrome nhưng xuất sắc về nhì, đó là thành quả to lớn cho một chiếc cafe racer hiện đại giữa một rừng chopper cổ điển.

    BMW R nineT do cafe racer co dien va hien dai - 6

    Ảnh: bikeexif
    Theo vnexpress
    2banh
    2banh.vn