1. yeuemantham

    yeuemantham Biker mới

    con này dễ ngồi dễ lái, bị cái cục boxer hơi bè ra, chạy phố để ý cẩn thận đừng chen là ổn
  2. Nguyên_Bảo

    Nguyên_Bảo Biker mới

    cục máy boxer đặc trưng không nhầm đi đâu được, xe này mà mất cục boxer thì mất chất chiếc xe
  3. Beo Buong Binh

    Beo Buong Binh Biker mới

    Thích đi mấy con pkl mà kiểu classic như này, tiếng pô nghe hiền hoà chứ k có um sùm, ra đường đỡ bị kì thị =)))
  4. wind_phong

    wind_phong Biker mới

    Dung tích động cơ, momen các thứ đều như nhau mà nghe nói bản scrambler tốn xăng hơn classic ae nào biết tại sao k
  5. yeukhongdoiqua

    yeukhongdoiqua Biker mới

    Giá hơi cao nhưng nhìn trang bị thì hiểu sao nó có giá đó r
  6. racing_dau

    racing_dau Biker mới

    mấy con dòng này cổ điển nên thường dành cho mấy ông chú đứng tuổi, bmw ra con r9t thay đổi nhìn nhận của mình, cổ điển nhưng k bị già
  7. ngockhanhbmt

    ngockhanhbmt Biker mới

    Ai chê dị chứ t thấy động cơ boxer nó là thứ làm moto BMW khác vs thế giới
  8. thienan2016

    thienan2016 Biker mới

    Scrambler có chế độ dirt nên chắc lái địa hình hoặc đem đi phượt ổn hơn classic, mà nhìn có vẻ dài hơn classic
  9. phamhongthai

    phamhongthai Biker mới

    Bản nào mà có chữ classic kèm sau là auto mắc hơn
  10. tuan_antrandl

    tuan_antrandl Biker mới

    600 triệu hơn để lăn bánh nhưng ngồi lái thử mới thấy xe k thiếu đồ chơi nào, thêm 3 chế độ lái khác gì 4 bánh đâu
  11. ngocnamvb

    ngocnamvb Biker mới

    Classic nó sử dụng phuộc USD thì tất nhiên là cao cấp hơn r
  12. giangpham

    giangpham Biker mới

    Kích thước, trọng lượng đều hơn classic nhưng k đáng kể đâu, có điều phần pô đặt cao hơn với nhiều chi tiết chất hơn nên t thấy nó bụi bặm hơn
  13. minhtambk

    minhtambk Biker mới

    Anh chị nào ra đường mà chạy moto BMW thì đích thị là dân chơi, quả logo uy tín
  14. minhphuong123

    minhphuong123 Biker mới

    Lái mấy con xe bmw chỉ ước được 1 lần kéo max speed chứ chỉ loanh 60km/h thì phí quá :(
  15. haidang719

    haidang719 Biker mới

    Dáng mấy dòng heritage như r nineT nhìn gọn, k kiểu quá hầm hố như sport hay roadster nên anh em mới nhập môn bộ môn pkl chơi được
  16. chinhnguyen716

    chinhnguyen716 Biker mới

    Ăn thua nhau ở cái bản độ chính hãng nghe nó ngầu, độ chính hãng BMW thì có cả trăm triệu thấy cũng xứng đáng :))
  17. binhlekrp

    binhlekrp Biker mới

    Chạy dãy tốc độ tầm trung trở lên thì ổn định hơn, speed twin chạy còn k êm = con này ở tốc độ cao
  18. minhtuegl03

    minhtuegl03 Biker mới

    công nghệ r9t mới giờ chắc không có đối thủ, thích dáng bản classic hơn scramble, nhìn sang tinh tế, còn bản scram bụi bặm
  19. nguyenhaucmg

    nguyenhaucmg Biker mới

    R9T only nhập đức nó phải khác bọt chứ nhỉ, up lên cái gói 719 nữa thì khét luôn
  20. minhquanpdp

    minhquanpdp Biker mới

    Nhưng hay cái là bo cua k có cảm giác là xe ngã nên cầm lái tự tin hơn hẳn, chắc do cục máy boxer