1. Biker chuyên nghiệp

    BMW K100 độ ấn tượng đến từ IronWood

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 7 Tháng ba 2021.

    ARJAN VAN DEN BOOM là một trong những nhà tùy chỉnh thành công nhất châu Âu, là người sáng lập IronWood Motorcycles, đến nay đã có hơn 50 chiếc xe gắn bó với tên tuổi của anh, và sản phẩm mới nhất vừa ra lò đó là chiếc BMW K100 độ vô cùng cơ bắp và hiện đại.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood
    BMW K100 độ ấn tượng đến từ IronWood.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 2
    Chiếc K100 sắc cạnh này là chiếc BMW mới nhất vừa ra mắt xưởng của anh ấy ở Almere - thành phố mới nhất của Hà Lan. Câu chuyện về chiếc K100 đời 1987 này bắt đầu vào cuối năm 2019, ngay trước khi có sự giãn cách xã hội diễn ra gây đình trệ các hoạt động kinh doanh, xây dựng...

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 3

    Ironwood bắt đầu bằng cách loại bỏ khung và mọi thứ được cho là không cần thiết. Sau đó, họ tháo phuộc và đồng thời lắp đặt phần đầu xe hoàn chỉnh, với phuộc USD Ohlins từ một chiếc Ducati Panigale. Nó được thiết kế để sử dụng chảng ba nhôm gia công CNC tùy chỉnh, có tích hợp đồng hồ Motogadget.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 4

    Phần đầu của chiếc K100 độ là tổng hợp một loạt các bộ phận chất lượng như đèn pha LED Koso Thunderbolt, dây phanh bằng thép không gỉ, bao tay Motogadget, cùng đĩa trước 320mm, kẹp phanh và cùm phanh tay lái từ Brembo.

    Ironwood đã thay thế hầu hết các bộ phận bên trong động cơ của chiếc K100 bằng các bộ phận OEM. Họ đã làm tương tự đối với hộp số và ổ trục.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 5

    Các bộ phận phụ trợ đã được gửi đến Paul Fill của Kusstom Moto để đại tu động cơ như phần khởi động, mâm lửa, cuộn dây và thân bướm ga. Khi mọi thứ trở lại bình thường, Ironwood đã bổ sung một bộ lọc DNA để tăng luồng không khí vào động cơ.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 6

    Động cơ đặc biệt này được trang bị với các kim phun lớn hơn, một ECU SC Delta được làm lại từ BSK Speedworks và một bộ tản nhiệt theo tiêu chuẩn của cuộc đua. Một ống xả Akrapovic kiểu đút gầm được thửa từ Honda CBR600RR.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 7

    Ngay phía trên bộ ống xả là bộ khung mới với yên da màu đen được xử lý bởi Jeroen Bouwmeester của Silver Machine.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 8

    Bộ giảm shock sau Wilbers mới giữ cho phần đầu sau được cố định, với sự hỗ trợ của lốp Continental, mâm xe tiêu chuẩn đã được tân trang lại và sơn tĩnh điện màu đen. Những tinh chỉnh cuối cùng bao gồm bộ bánh sau tùy chỉnh và nắp xăng mới từ Timothy.

    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 9
    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 10
    BMW K100 do an tuong den tu IronWood - 11
    Nguồn: bikeexif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 6 Tháng ba 2021