1. Biker chuyên nghiệp

    BMW độ siêu nhẹ với 140kg lấy ý tưởng từ cuộc đua BATTLE OF THE TWINS REDUX

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 30 Tháng một 2020.

    Trong lịch sử cuộc đua mô tô Battle of The Twins lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ vào năm 1981, cuộc chiến dài 50 dặm đã tạo ra nhiều cuộc đấu tay đôi hoành tráng và thúc đẩy sự phát triển của huyền thoại Britten V1000. Những cuộc đua sấm sét đầu tiên này vẫn còn ấn tượng cho đến ngày nay, bằng chứng là bản độ BMW đáng kinh ngạc trong bài viết hôm nay được lấy ý tưởng từ mẫu xe đua trong cuộc chiến quá khứ này.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX
    BMW độ siêu nhẹ với 140kg lấy ý tưởng từ cuộc đua BATTLE OF THE TWINS REDUX.
    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 2
    Bản độ BMW hôm nay xuất phát từ người hâm mộ xe đua cổ điển Scott Kolb hiện đang sống cách thành phố New York về phía bắc. Scott có một lý thuyết: Một động cơ BMW làm mát bằng không khí trong một khung gầm ngọt ngào, với người lái phù hợp, có thể đánh bại những chiếc xe mô tô thể thao hiện đại ngày nay. Anh ấy đã lên kế hoạch chế tạo một chiếc xe độ nặng 310 pound (140 kg), sức mạnh 82 mã lực.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 3
    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 4
    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 5
    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 6

    Bị ảnh hưởng bởi các bài viết của Tony Foale và những chiếc xe đua của Chris Hodgson, Scott đã quyết định xây dựng một sự tôn kính đối với các tay đua vĩ đại của đội đua Daytona BoTT. Vì vậy, ông đã sử dụng động cơ của chiếc R90 /6 1976 của mình và mua các bộ phận còn lại trên eBay.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 7
    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 8

    Scott biết rằng con số trọng lượng mục tiêu sẽ yêu cầu đòi hỏi cần có bánh xe carbon từ Rotobox và hệ thống treo Ohlins trước và sau. Bánh xe carbon chỉ có sẵn cho dành cho nguyên mẫu BMW RnineT, điều này đã khiến Scott sử dụng các bộ phận RNineT khác như số gãy, đèn tín hiệu, gương và một pát biển số từ Rizoma.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 9

    Bản độ bao gồm một giá treo động cơ tương tự gắn vào đỉnh của khối động cơ và loại bỏ các giá đỡ. Các ống thép được sơn tĩnh điện là một điều tuyệt vời.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 10

    Thân xe được tạo kiểu đơn giản. Các hình dạng thực tế được hình thành bằng cách điêu khắc, và sau đó được đúc bằng khuôn. Tất cả hoàn thiện bằng sợi Carbon, bình xăng được tạo bằng vật liệu nhôm và hoàn thiện với nắp xăng Rizoma.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 11

    Công nghệ có thể là hiện đại, nhưng kết thúc cơ thể có một chút gợi ý của phong cách retro mang thiết kế đồ họa của thập niên 70.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 12

    Các thiết bị điện tử cực kỳ hiện đại, với một đồng hồ của Motogadget ở trung tâm, đèn tín hiệu kín đáo từ m.buttons và một hệ thống khởi động keyless.

    BMW do sieu nhe voi 140kg lay y tuong tu cuoc dua BATTLE OF THE TWINS REDUX - 13

    Chiếc BMW độ này đạt mục tiêu 310 pound (140kg), 82 mã lực, và sau khi Scott đã hoàn thành nó và đưa nó đến Triển lãm One Moto tại Đại hội tưởng niệm cựu chiến binh ở Portland, Oregon. Sau khi trưng bày tại Triển lãm, bản độ được về với chủ nhân của nó và điều chỉnh cho đường đua, sẵn sàng cho những trận chiến không chính thức với những chiếc xe mô tô thể thao hiện đại ngày nay.
    2banh
    2banh.vn