1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Yaz 125 đến từ Malaysia toát ra khí chất đầy khác lạ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng mười một 2022.

    Mẫu xe Yaz 125 đến từ Malaysia chính là một ước mơ thứ thiệt của những anh em đam mê xe độ tại Việt Nam với rất nhiều bản độ. Nhưng liệu có bao giờ anh em thắc mắc rằng Yaz 125 tại quê nhà Malaysia sẽ được người bản xứ độ thế nào chưa?

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la
    Bản độ Yaz 125 đến từ Malaysia toát ra khí chất đầy khác lạ

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 2
    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 3
    Bắt đầu từ dàn tay lái, mình đã nhận ra cùm thắng lẫn cùm côn zin của chiếc Yaz 125 đã bị thế chỗ bởi cùm thắng Brembo KTM và cùm côn cũng đến từ nhà sản xuất xe KTM. Vố sản xuất cho những mẫu xe cào cào nên chúng có kích thước nhỏ gọn, đem lại khả năng bóp thắng lẫn bóp côn linh hoạt.

    Phía bên trong xuất hiện bộ cùm ga tăng tốc TZM rút ngắn tối đa hành trình ga, cùm công tắc thì đã bị thế chỗ bởi cùm công tắc chính hãng Yamaha xuất hiện trên các mẫu xe: TFX 150, MT-15, R3,...

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 4
    Diện mạo của dàn chân chiếc Yaz 125 đã trở nên uyển chuyển và cuốn hút hơn khi sở hữu bộ mâm Daytona hàng hiệu. Kết cấu từ chất liệu nhôm đặc biệt nên có trọng lượng cực nhẹ, nhưng điểm ăn tiền nhất vẫn nằm ở kiều dáng thể thao tương tự như các mẫu mâm của Marchesini dạng cây chữ Y.

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 5
    Đĩa thắng nguyên bản của Yaz 125 có đường kính 260mm, nhưng chủ nhân đã hoàn toàn loại bỏ nó và thay thế bằng một chiếc đĩa thắng hoàn toàn mới có đường kính chỉ 220mm. Để điều hòa lực thắng khi nâng cấp chú heo 8.1 Racing 4 piston có lực thắng mạnh mẽ và ưu việt, không tạo cảm giác giật cụt khi di chuyển trong điều kiện đường xá đông đúc.

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 6
    Hệ thống thắng sau của chiếc Yaz 125 sẽ gồm có pen đạp Formula, đang chịu trách nhiệm dẫn truyền lực thắng cho chú heo Formula 2 piston đằng sau. Đĩa thắng sau sở hữu kiểu dáng tương tự phía trước, chỉ có điều đường kính thì nhỏ hơn vì chỉ ở mức 190mm.

    Độ ổn định của dàn chân sau còn được cường hóa bởi bộ gắp nhôm CNC và phuộc sau Gazi, hứa hẹn sẽ triệt tiêu hiện lưỡng 'quẫy đuôi cá' khi đề pa quá nhanh.

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 7
    Hệ thống ống xả của xe làm bằng hợp kim Titan sặc sỡ và đến từ thương hiệu AHM nổi tiếng có âm thanh cực kì đanh thép và uy lực. Chỉ có điều với phần bụng pô quá to, chủ nhân sẽ phải cực kì cẩn thận để giảm rủi ro xảy ra hiện tượng cạ cấn khi leo lề hoặc lên dốc.

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 8
    Khi chiêm ngưỡng bản độ Yaz 125 này, có lẽ không khó để anh em nhận ra những chi tiết nhỏ trên tổng thể của nó không được chăm chút như những tác phẩm xe độ của anh em Việt Nam. Bởi vì dù gì chăng nữa ở Malaysia thì Yaz 125 chỉ là một mẫu xe bình dân với giá khoảng vài chục triệu đồng chứ không phải vài trăm triệu như nước ta. Nên không khó hiểu khi Yaz 125 không được nâng niu tại quê nhà.

    Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 9Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 10Ban do Yaz 125 den tu Malaysia toat ra khi chat day khac la - 11
    Nguồn ảnh : SHRED
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng mười một 2022