1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Vespa Sprint sở hữu dàn chân 8 piston siêu kinh điển!

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 26 Tháng một 2022.

    Chiếc Vespa Sprint dưới đây đã trở thành một bản độ siêu kinh điển sau ca phẫu thuật dàn chân vô cùng ngoạn mục. Nét đẹp thanh mảnh nguyên bản đã bị xóa bỏ hoàn toàn thay vào đó là sự cơ bắp và rắn chắc từ dàn chân hoàn toàn mới! Chính dàn chân này sẽ là yếu tố khiến cho các bạn chết mê chết mệt chiếc Vespa Sprint này.

    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien
    Bản độ Vespa Sprint sở hữu dàn chân 8 piston siêu kinh điển!

    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 2

    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 3
    Chỗ trống mà bộ đồng hồ nguyên bản đã để lại nay bị thế chỗ hoàn toàn bởi chiếc đồng hồ xịn sò đến từ thương hiệu S.I.P. Viền CNC và ốp mão là hai chi tiết đã được chủ nhân chiếc Vespa Sprint bổ sung để tăng độ thẩm mỹ. Riêng đối với ốp mão, ngoại trự đẹp mắt ra thì nó còn tạo ra một khoảng trống để bố trí chiếc đồng hồ báo volt hiện đại.

    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 4
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 5
    Nếu cùm thắng bên phải sử dụng cùm Brembo RCS Corsa Corta thì vị trí cùm thắng bên trái sẽ sử dụng cùm Brembo RCS. Sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS là dấu hiệu cho thấy chiếc Vespa Sprint đã được nâng cấp hệ thống thắng ở dàn chân sau từ thắng đùm lên thắng đĩa.
    Dù có khác nhau đôi chút về mặt ngoại hình, nhưng trông hai chiếc cùm thắng vẫn vô cùng liền lạc do đều được điểm xuyến bằng ốc Titan và đồng sở hữu bình dầu LighTech kích thước lớn.
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 6
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 7
    Từ những ánh mắt đầu tiên khi quan sát dàn chân trước, mình đã phát hiện ra ngay chiếc Vespa Sprint này đang sở hữu bộ mâm Maru's WDRAG siêu hiếm. Chưa kể tông màu của bộ mâm trên xe còn là tông màu crôm mờ được rất nhiều anh em săn tìm vì dễ phối và có thể biến dàn chân trở nên thu hút hơn!
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 8
    Đối với hệ thống treo ở dàn chân trước, cây phuộc Ohlins này có thể đem tới cho chủ nhân sự tiện dụng khi có thể điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng thông qua bộ HPA nằm liền kề với bình dầu. Đây cũng là một trong những yếu tố làm dàn chân trước trông hầm hố và thu hút hơn.
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 9
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 10
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 11
    Nhiệm vụ tăng cường lực thắng ở dàn chân trước chiếc Vespa Sprint hiện tại đang do chú heo Brembo Billet Monobloc GP4RX Nickel đảm nhận. Chưa hết chú heo này còn sẽ phát huy hiệu suất thắng vượt trội hơn cả khi bên cạnh những người cộng sự như: Đĩa Maru's, dây Hel, đầu Swit,...
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 12
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 13
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 14
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 15
    Ở dàn chân sau, chủ nhân chiếc Vespa Sprint đã cố tình lựa chọn heo thắng 8.1 Racing để trang bị cho xế cưng. Dòng heo 4 piston nhưng lại có kích thước cực nhỏ, vì vậy nên vô cùng thích hợp với vị trí dàn chân sau chật hẹp. Cũng như dàn chân trước, vị trí dàn chân sau cũng có sự góp mặt của những 'gương mặt' quen thuộc như: Đĩa Maru's, dây Hel, đầu Swit,...
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 16Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 17

    Phuộc sau Ohlins của chiếc Vespa Sprint đồng sở hữu một bộ HPA xịn sò giống hệt như dàn chân trước. Vừa có hình thức thẩm mỹ bắt mắt, vừa lợi về mặt hiệu năng khi có thể điều chỉnh độ nén lò xo một cách dễ dàng.
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 18Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 19
    Remus là dòng pô mà chủ nhân đã chọn lựa cho chiếc Vespa Sprint nhằm khai thác hết sức mạnh của động cơ. Đồng thời đem tới âm thanh cuốn hút và mê hoặc trong từng cú vít ga.
    Những hình ảnh khác về chiếc Vespa Sprint:

    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 20Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 21Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 22Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 23Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 24Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 25Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 26
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 27Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 28Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 29Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 30Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 31Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 32Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 33Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 34Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 35Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 36
    Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 37Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 38Ban do Vespa Sprint so huu dan chan 8 piston sieu kinh dien - 39
    Credit : sprintsyafira
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 26 Tháng một 2022