Vespa Sprint hiện đang chính là xu hướng mới trong giới chơi xe độ tại Việt Nam, khi các tay chơi nước ta liên tục cho ra lò những bản độ sang chảnh và lộng lẫy. Tuy nhiên chỉ có duy nhất bản độ Vespa Sprint ngày hôm nay là khiến cho mình phải tò mò về xuất thân của nó, với một dàn chân hoàn toàn khác biệt số đông. Bản độ Vespa Sprint hại não người xem với phong cách trộm long tráo phụng Ngay tại dàn tay lái, bản độ Vespa Sprint đã toát ra được nét đẹp nam tính của nó với cụm đèn lái Led 2 tầng nguyên bản được nhà sản xuất trang bị sẵn. Kèm theo cặp tay thắng Maru's cấu tạo từ nhôm CNC thẩm mỹ, có thể gắn hoàn toàn như zin vào cùm thắng Vespa Sprint và hoàn toàn không cần cắt gọt dàn áo nhưng vẫn trông cực kì bắt mắt và nuột nà. Nhưng riêng bộ mâm của chiếc Vespa Sprint lại đến từ mẫu xe Vespa Primavera, trông đẹp mặt hơn hẳn mâm đa chấu trước đây. Tuy nhiên sự xuất hiện của bộ mâm này cũng có thể khiến cho chúng ta đặt ra nghi vấn đầy hại não, liệu nó đích thực là Vespa Sprint độ mâm Vespa Primavera hay phiên bản Vespa Primavera đã được nâng cấp phần dàn tay lái của Vespa Sprint. Khi máy ảnh chuyển vị trí sang mặt đối lập của dàn chân trước, anh em sẽ ngay lập tức phát hiện ra cây phuộc Ohlins sang chảnh và xịn sò hơn phuộc zin ở chỗ có thể điều chỉnh được tải trọng. Heo thắng trước thì sử dụng heo Brembo 4 piston cường hóa tối đa lực thắng. Phuộc sau chiếc Vespa Sprint cũng đến từ thương hiệu Ohlins giống như phuộc trước, nhưng lại cực kì đẹp mắt khi có thêm bình dầu khí nén. Trên bình dầu còn tích hợp chức năng điều chỉnh cả tốc độ nén xuống của phuộc nhanh chậm để linh hoạt thích nghi với nhiều loại địa hình. So với ống xả nguyên bản, âm thanh phát ra từ chiếc Vespa Sprint hiện đã trở nên uy lực và mạnh mẽ hơn nhiều với cây pô Remus hầm hố. Phần lon của cây pô đag được cố định bởi bộ pát treo Tony Scooter, cực kì liền lạc và đồng bộ với màu xe. Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Quốc Trung