Chiếc Vespa Sprint ngày hôm nay vốn đã là một mẫu xe sang chảnh, nhưng vị chủ nhân sở hữu nó lại quyết tâm đưa đẳng cấp của nó lên một tầm cao mới. Khi thực hiện nâng cấp một loạt đồ chơi dư chất đủ lượng cho xế cưng. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới bộ mâm đến từ thương hiệu nổi tiếng Đài Loan, có giá lên đến hơn 30 triệu đồng! Bản độ Vespa Sprint gây sốc vì được trang bị bộ mâm hơn 30 triệu đồng Nhìn vào dàn tay lái chiếc Vespa Sprint, không khó để anh em nhận ra được điểm nhấn đáng chú ý là bình dầu hầm hố lú ra khỏi dàn áo khoe trọn vẻ đẹp của chi tiết nắp Daytona. Bình dầu này sẽ chịu trách nhiệm chứa dầu thắng cho cùm thắng Brembo RCS 15, bởi vì kết cấu của nó không dính liền dầu thắng như cùm thắng nguyên bản của các dòng xe. Ở phía đối diện, chiếc Vespa Sprint được trang bị cùm côn Kohken Avanza, nhưng đã được chủ nhân thay đổi khúc tay gãy thành khúc tay gãy Brembo RCS để liền lạc với cùm thắng bên kia. Heo thắng phía trước chính là heo Brembo Billet 2 piston, được truyền dẫn bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's hết sức chất lượng. Không chịu thua kém về sức hút với chú heo bên cạnh, cây phuộc Ohlins trước cũng vô cùng nổi trội khi sở hữu nước nhôm chất lượng và lò xo vàng óng ánh. Dàn chân chiếc Vespa Sprint đã trông hấp dẫn và cuốn hút hơn hẳn khi được chủ nhân nâng cấp bộ mâm Maru's W252 trị giá hơn 30 triệu đồng ở thời điểm hiện nay. Ban đầu chỉ là hai khối nhôm nguyên chất thô ráp, nhưng chúng đã trải qua quá trình tạo hình bằng công nghệ CNC tiên tiến dựa theo bản vẽ đã thiết kế sẵn. Phuộc sau chiếc Vespa Sprint đang sở hữu cũng đến từ thương hiệu Ohlins giống như phuộc trước, nhưng lại xịn sò hơn vì có núm chỉnh bình dầu. Cho phép người sử dụng cài đặt nhanh tốc độ nén xuống của phuộc một cách dễ dàng. 'Mặt hậu' chiếc Vespa Sprint đã trông cực kì đẹp mắt vì được nhấn nhá bằng bộ đèn hậu HD Corse hầm hố. Vừa đẹp mắt hơn đèn hậu zin, chưa hết còn có khả năng báo rẽ để gia tăng độ rõ ràng khi kết hợp với xi nhan. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : ธนากร สุขเอนก