1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Vespa Sprint cuốn hút người xem bằng nhan sắc xuất chúng

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười hai 2021.

    Chiếc Vespa Sprint này đã trở nên sắc sảo và lịch lãm hơn cả sau khi được anh chủ nâng cấp toàn diện về mặt ngoại hình. Tăng thêm phần quyến rũ và gợi cảm, tạo cho chiếc Vespa Sprint một sức hút mạnh mẽ khó mà cưỡng lại.

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung
    Bản độ Vespa Sprint cuốn hút người xem bằng nhan sắc xuất chúng

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 2
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 3
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 4

    Do chủ nhân cảm thấy không hài lòng với lối hiển thị và bố cục của đồng hồ nguyên bản, vậy nên anh ta đã quyết định nâng cấp cho chiếc Vespa Sprint bộ đồng hồ S.I.P với màn hình LCD sắc nét. Ngoài ra còn nhấn nhá thêm viền nhôm CNC của thương hiệu Zelioni.

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 5
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 6
    Do dòng xe này sở hữu bộ áo làm từ kim loại, vậy nên những tay chơi Vespa Sprint nói riêng và các dòng Vespa nói chung chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc nâng cấp hệ thống kiểm soát phanh. Đó là lí do họ hay lựa chọn những mẫu tay thắng CNC như cặp tay thắng Maru trên xe, vừa bắt mắt còn có thể giữ lại cùm thắng nguyên bản. Nằm chính giữa cặp tay thắng là cụm đèn lái bi cầu, sở hữu thềm phần viền Led bắt mắt.

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 7
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 8
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 9
    Sự cứng cáp và rắn chắc của dàn chân trước sau được hình thành nên từ bộ mâm Maru CNC cứng cáp, do một khối nhôm nguyên chất tạo thành. Heo thắng trước sử dụng heo Brembo logo nhỏ hiện nay đã mất tích trên thị trường, phối cùng với đĩa thắng Polini gắn như zin. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không quên giới thiệu cho các bạn về cây phuộc Ohlins sang chảnh phía trước, có hiệu năng nhún nảy êm ái và đầm chắc ăn đứt phuộc zin trước đây của chiếc Vespa Sprint.

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 10
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 11
    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 12
    Cụm lốc nồi sau đã được phủ lên mình lớp Carbon sang chảnh, gồm hai tông màu chủ đạo là xám và đen tuyền. Phuộc sau là phuộc Ohlins giống như phía trước, kèm theo pát phuộc CNC của thương hiệu Maru. Càng thắng zin trước đây đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi càng thắng Biker CNC góc cạnh và cuốn hút.

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 13Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 14

    Hai góc ảnh trên đã cho các bạn cơ hội để chiêm ngưỡng gác chân sau Zelioni CNC và quạt tản nhiệt Maru CNC. Những chi tiết CNC này tuy nhỏ, nhưng lại đem đến cho chiếc xe vẻ đẹp hoàn mỹ không một góc chết. Đồng thời còn nói lên sự tinh tế và trau chuốt mà chủ nhân dành cho xế cưng.
    Góc ảnh tổng thể của chiếc Vespa Sprint:

    Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 15Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 16Ban do Vespa Sprint cuon hut nguoi xem bang nhan sac xuat chung - 17
    Credit : Phetsayam Aunthuro
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 8 Tháng mười hai 2021