Chiếc SH350i dưới đây chính là một bản độ siêu đỉnh mà mình muốn gửi gắm đến tất cả các bạn trong chủ đề ngày hôm nay. Toàn bộ trang bị nguyên bản trên xe giờ đây đã được nâng cấp hoàn toàn bằng những món đồ chơi cao cấp, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao vừa nâng tầm hiểu năng sử dụng cho chiếc SH350i. Bản độ SH350i tỏa ra sức hút khó cưỡng khiến người xem say mê đắm đuối Đối với chiếc kính gù ở vị trí tay lái bên trái, nó vẫn sẽ đem đến khả năng quan sát hiệu quả khi chủ nhân của chiếc SH350i chuyển làn hoặc sang đường. Nhưng chắc chắn nó sẽ nhỉnh hơn kính chiếu hậu zin ở ưu điểm ngoại hình đẹp mắt và bề ngoại nhỏ gọn đỡ bị vướng víu. Nằm đối xứng với kính chiếu hậu là cùm ga Domino hai dây ga trên cơ bắp, yếu tố chính khiến cho quá trình tăng tốc của chiếc SH350i trở nên hiệu quả và bốc hơn rất nhiều. Nhiệm vụ kiểm soát hệ thống thắng trước sau giờ đây được đảm nhận bởi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn dầu Brembo RCS Corsa Corta. Một bộ đôi hài hòa và liền lạc về diện mạo bên ngoài, đồng thời đem tới cảm giác bóp thắng mượt mà dịu nhẹ nên dĩ nhiên chúng đã trở thành một trong những món đồ chơi không thể vắng mặt trên những bản độ SH350i. Từ những ánh nhìn đầu tiên, mình đã bị dàn chân trước của chiếc SH350i cuốn hút dữ dội bởi sự xuất hiện của cọng dây Hel bấm đầu Earl's và ngắt dầu CNC nổi trội. Cọng dây dầu này sẽ truyền dẫn dầu và lực thắng đến chú heo dầu Brembo Billet 4 piston phía trước, hứa hẹn sẽ tạo ra lực thắng chuẩn xác và mạnh mẽ. Đĩa thắng thì đến từ thương hiệu Braking, có kích phù hợp với chú heo bên cạnh và có thể gắn một cách dễ dàng cho mâm SH350i. Tay dắt sau của chiếc SH350i là món đồ chơi sản xuất bởi thương hiệu Zhipat, đem tới cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn rất nhiều so với tay dắt nhựa nguyên bản. Ngoài ra tay dắt Zhipat còn ăn điểm nhờ ngoại hình góc cạnh và cơ bắp. Dàn chân sau của bản độ SH350i hiện đang sở hữu cặp phuộc Ohlins HO817, dòng phuộc đang trong tình trạng lên giá và khan hiếm sau khi SH350i được Honda Việt Nam phân phối chính hãng. Vốn được sản xuất cho SH300i, nhưng có thể gắn cho SH350i một cách dễ dàng vì kết cấu bắt phuộc và chiều cao của hai thế hệ không thay đổi. Heo thắng Brembo Billet 2 piston sau được quay ngược xuống phía dưới bởi một chiếc pát nhôm CNC tính toán chuẩn xác, giúp nó ăn hết lưỡi đĩa của đĩa thắng Braking. Đây là một thế bắt heo sau cực kì thẩm mỹ, tuy nhiên vì heo thắng ở khoảng cách gần với mặt đường nên người sử dụng sẽ cần phải tránh các hố nước hoặc hố cát để giữ vệ sinh cho heo. Ngoài tạo nên sức hút bởi các chi tiết Carbon bóng bẫy, cây pô Akrapovic còn đem đến cho bản độ SH350i âm thanh phân khích và đanh thép trong từng cú tăng ga. Bên cạnh cây pô là bộ mobin sườn MSD, nguồn lửa mạnh mẽ tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu. Bản độ SH350i và những hình ảnh khác... Xem thêm: Lộ diện SH 350i Việt Nam độ KHỦNG đầu tiên I 2Banh Review Nguồn ảnh : Quốc Toàn