1. Biker chuyên nghiệp

    Bản độ Exciter 150 tuyệt đẹp của chàng trai thành phố sương mù

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 27 Tháng sáu 2018.

    Hiện nay dù đã có rất nhiều mẫu xe cạnh tranh với Yamaha Exciter 150, như ông vua đường phố này vẫn được xem là mẫu xe côn tay thể thao được nhiều Biker quan tâm nhất và cho ra lò hàng loạt bản độ vô cùng ấn tượng.

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu
    Bản độ Exciter 150 tuyệt đẹp của chàng trai thành phố sương mù

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 2

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 3
    Chiếc xe độ đượ trang bị cùm côn Brembo Billet giá trị trên 5 triệu VNĐ có kích thước to lớn hơn cùm zin đẹp bắt mắt hơn như nhược điểm là không có lổ chân kính. Bao tay Spider góc cạnh êm ái bám tay hơn bao tay zin (tuy nhiên dòng bao tay này khi mua không có ống xa buộc lòng ta phải tận dụng ống ga zin)

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 4
    Hệ thống tay phanh được kiểm xoát bởi cùm Brembo Corsa corta tích hợp một đoạn ống dầu trong suốt che lại bằng một chú ốc Proti - cũng như các cùm Brembo khác cấu tạo tay có kích thước khá lớn nên ráp qua các dòng PKN hầu hế điều phải cắt mũ

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 5
    Nhắc đến dàn chân đập vào mắt ta đầu tiên sẽ là phần dè Exciter 135 5s chế qua ( nói chế vậy thôi chứ thật ra chỉ cần làm rộng lỗ ốc là bắt được rồi hoàn toàn có thể tự làm tại nhà) - Cũng là gói combo quen thuộc đó heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Galfer KTM và thớt lòng CNC nhuộm lòng đen

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 6
    Bình dầu Bonamici CNC mini nhỏ gọn nằm ẩn hiện sau lớp gác chân zin - bên cạnh đó góc ảnh này chủ xe còn cố tình khoe cây phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển như được gia công tại Thái Lan là chủ yếu.

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 7
    Hơi thở của xe được trang bị súng Uma Racing bản dành cho Exciter 150 lắp không phải chế cháo gì ngoài ra nó còn có sẵn pat để lắp vừa ốp pô zin nên ta không phải chế cháo gì quá nhiều - về mặt âm thanh thì lực hơn ấm hơn không la lớn ồn ào như các kiểu pô Fake.

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 8
    Để lắp được chú heo dầu Brembo sau xoay ngược như vậy ngoài việc làm pat heo ra cũng phải làm thêm thớt lòng CNC để đưa đĩa thắng ra ngoài tí xíu tránh tình trạng cạ heo vào mâm do kích thước heo 2 pis đối xứng khá lớn ( ngoài ra nếu các bạn không muốn làm thớt đĩa có thể chọn cách lên đĩa sau size lớn hơn đây là cách mình cũng đang áp dụng xe mình )

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 9
    Tổng thể xe trong liền lạc hơn khi đi kèm dàn áo full black và bộ mâm Yaz 6 cây nhìn khá liền lạc

    Vài góc ảnh khác của xe:

    Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 10Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 11Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 12Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 13Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 14Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 15Ban do Exciter 150 tuyet dep cua chang trai thanh pho suong mu - 16
    Nguồn: Thái Diệp Quốc Bảo​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 27 Tháng sáu 2018
  2. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    Đơn giản nhưng không hề giản đơn....
  3. Kẻ nhiều tiền

    Kẻ nhiều tiền Biker cấp 4

  4. kevin tèo

    kevin tèo Biker cấp 4

    ko bik chê gì nữa luôn
  5. LyMinh

    LyMinh Biker cấp 3

    Xe độ quá trời đồ chơi chất nhưng tự nhiên gắn cặp vỏ michelin bị ngược cả trước và sau nhìn tụt cảm xúc quá @_@
  6. Letu123

    Letu123 Biker cấp 3

    vãi thật lốp ngược
  7. TruongPhi

    TruongPhi Biker cấp 3

    đồng ý với bro, độ chất cỡ nào mà gắn cái lốp ngược thì pó tay, chiều của lốp không phải thích gắn sao thì gắn đâu, bánh sau cần độ bám đường nhất để tăng tốc và khi chạy ở đường trơn trượt mà gắn ngược vậy thì các tính chất của vỏ coi như bỏ đi, trong khi bánh lái trước thì gắn đúng chiều để tăng độ bám đường thì lại không cần thiết. Haiz
  8. A li ku đen

    A li ku đen Biker cấp 4

    dep dữ vậy trời
  9. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    tay côn đẹp wa