1. Biker chuyên nghiệp

    Bản độ Ducati kết hợp giữa 2 trường phái ST2 1997 và Monster S4R 2003

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi Naruto, 28 Tháng mười 2019.

    Chris làm việc trong ngành CNTT nhưng đã yêu thích xe máy trong 25 năm. Bản dựng Ducati được xây dựng như một sở thích riêng của anh, Chris đã mua hai chiếc Ducati hoàn chỉnh là ST2 1997 và Monster S4R 2003 để cắt ghép chúng tạo nên một hình hài hoàn thiện như trong bài viết hôm nay.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003
    Bản độ Ducati kết hợp giữa 2 trường phái ST2 1997 và Monster S4R 2003.
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 2
    Đầu tiên từ việc mua nguyên mẫu từ 2 chiếc Ducati cổ điển là ST2 1997 và Monster S4R 2003, tay độ Chris đã tháo bỏ mọi chi tiết từ cả 2 chiếc xe và ban đầu sử dụng khung của ST2 làm phôi để thực hiện bản dựng với quy mô lớn này.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 3

    Sau đó anh mua một chiếc 900SS và sử dụng bộ tản nhiệt làm mát bằng không khí của mẫu xe này. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia địa phương V-Moto, khung phụ ST2 đã được cắt hàn và tạo thành một khung phụ mới đẹp mắt hơn được hàn trực tiếp vào nhau. Sử dụng một yên xe solo mới mẻ và sử dụng bình xăng của 900SS.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 4

    Có rất nhiều bộ phận được lắp vào phần trước của chiếc xe độ như ghi-đông Rizoma, đồng hồ điện tử Speedo, dàn đồ chơi cao cấp đến từ OEM và phải mất khá nhiều thời gian để lắp đặt cặn kẽ những chi tiết liên quan đến phần kỹ thuật này.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 5

    Về phần động cơ được kết nối với bộ ống xả tùy chỉnh được chế tạo bởi V-Moto và kết thúc bằng lon pô đến từ thương hiệu Arrow. Thiết lập hệ thống treo trước USD 43mm từ Showa, hệ thống treo sau monoshock Ohlins, hệ thống phanh Brembo và bộ mâm Marchessini.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 6
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 7

    Sử dụng gắp sau và chắn bùn sau bằng sợi Carbon của chiếc S4R, chắn bùn trước sợi Carbon của Monster 1200. Và với những thay đổi nêu trên khiến chiếc xe chỉ còn vỏn vẹn 169kg.

    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 8
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 9
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 10
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 11
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 12
    Ban do Ducati ket hop giua 2 truong phai ST2 1997 va Monster S4R 2003 - 13
    Nguồn ảnh: Bike Exif
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký