1. Biker cấp 2

    Baga và ốp cánh (bửng) Exciter 150

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 26 Tháng hai 2016.

    A. Mình đang sử dụng 2 loại baga: nhôm gắn vào trục cốt dưới yên và baga inox gắn trục đỡ trên lốc máy
    1. Baga nhôm đẹp nhưng không chở được nặng (mình hay đi tour xa vì trong balo khá nặng với đồ sửa xe) và dễ gãy ngàm nhựa gắn trục dưới yên.
    2. Baga inox chở được nặng nhưng lại gắn vào lốc dễ ảnh hưởng tới chi tiết máy (nước xâm nhập).
    3. Khi tháo dàn áo mình thấy có vị trí bắt ốc khá thuận lợi ở giữa phía dưới baga giống trên Exciter 135.
    B. Dàn cánh bửng Exciter trước 2011 khi bạn té ngã rất khó bể, gãy - chỉ trầy xước. Với Exciter 150 đã té - ngã là bạn "xdcmnd", 100% dập nát và chi phí thay thế không phải là nhỏ.
    C. Các bạn cho xin địa chỉ gắn (chế) chống đổ cánh bửng và baga như trên Exciter 135 ở Sài Gòn nhé. Mình cảm ơn các bạn.Baga va op canh bung Exciter 150
    Baga va op canh bung Exciter 150 - 2
    Baga va op canh bung Exciter 150 - 3
    2banh
    2banh.vn