1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bạch Mã Dream độ thay đổi toàn diện khi theo đuổi diện mạo phá cách

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 2 Tháng năm 2023.

    Chiếc Dream độ góp mặt trong bộ ảnh dưới đây đích thực là một bản độ hết sức độc đáo và thú vị bởi vì nó mang trên mình những công nghệ vô cùng độc chiêu. Những công nghệ này không chỉ đem lại sự khác biệt to lớn trong quá trình vận hành mà còn thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc Dream độ!

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach
    Bạch Mã Dream độ thay đổi toàn diện khi theo đuổi diện mạo phá cách

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 2

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 3
    Ở trên mỗi bộ phận của chiếc Dream độ, bất kì ai khi nhìn ngắm chúng đều có thể nhận thấy dấu hiệu của sự phá cách và mới lạ khác xa một trời một vực so với hình tượng nguyên bản của dòng xe Honda Dream.

    Chẳng hạn như vị trí tay lái, đồng hồ nguyên bản đã bị thế chỗ bởi đồng hồ Uma Racing thời thượng và cả bao tay cũng đã được nâng cấp sang bao tay CRG có thể gắn được gù tay lái hầm hố. Góc tay lái bên trái thì đã trải qua quá trình cắt gọt dàn áo để nâng cấp cùm công tắc Domino và công tắc Daytona. Lường giữa cũng đặc sắc không kém khi có trang bị bẫy nhớt két hơi CNC cùng baga Titan.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 4
    'Mặt tiền' phiên bản Dream độ tỏa sáng bởi sự xuất hiện của chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng chính hãng. Tuy nhiên món đồ chơi này vẫn có vẻ 'lép vế' trước sự độc đáo của cây trợ lực Showa núm đỏ hành trình 24mm, món đồ chơi độc đáo gấp bội phần so với các phiên bản trợ lực sườn Ohlins phổ biến nâng cấp cho Honda Dream.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 5
    Hệ thống thắng phía trước của chiếc Dream độ hiện đã được 'lên đời' từ thắng đùm lên thắng đĩa, vừa thay đổi diện mạo dàn chân vừa tạo ra hiệu năng hãm phanh hiệu quả hơn.

    Để hỗ trợ cho cùm thắng nguyên bản có thể kiểm soát được hệ thống thắng đĩa mới nâng cấp, chiếc Dream độ sẽ cần tới trang bị pen thắng Vision. Món phụ tùng này được bố trí vô cùng khéo léo ỏ đằng sau mặt nạ trông cũng không kém phần đẹp mắt và cuốn hút. Khi có thế ống dẫn dầu uốn lượn và bình dầu Inox liền lạc với các chi tiết ốc khác trên xe.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 6
    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 7
    Ngoài pen thắng Vision, quá trình nâng cấp thắng đĩa cho dàn chân trước còn phát sinh thêm đùm Wave S110 có lỗ gắn đĩa thắng và phuộc Wave S110 để có thể gắn được pát heo thắng. Cặp đôi heo đĩa trước chính là heo Brembo Billet 2 piston phiên bản Niken bóng bẫy và đĩa thắng Brembo Moto3 220mm.

    Chú heo dầu Brembo Billet 2 piston phiên bản Niken được tạo điểm nhấn bằng cách đảo ngược ốc gió và ốc dầu. Đặt ốc gió phía trước còn dây dầu thì bố trí ở mặt lưng heo, khiến cho người xem dường như không thấy được cọng dây Hel bấm đầu Inox khi nhìn từ mặt chính diện.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 8
    Khi bàn luận về dàn chân của chiếc Dream độ, mình chắc chắn sẽ không thể nào quên giới thiệu cho anh em về bộ niềng nhôm Excel Rim xịn sò đến từ Nhật Bản. Làm bằng chất liệu nhôm 7 vô cùng chất lượng giúp cho dòng niềng này có được tuổi thọ cao và khả năng hấp thụ xung lực tốt, hạn chế cong vênh trong quá trình vận hành.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 9
    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 10
    Ở dàn chân sau, chiếc Dream độ đang sở hữu cặp phuộc Ohlins Monkey 125 hơn nữa còn được nâng cấp thêm bộ HPA CNC T-Factory hoạt đồng bằng dầu. Hỗ trợ cho người lái có thể điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng khi cần cặp phuộc Ohlins Monkey 125 đáp ứng tốt ở nhu cầu đi 1 người hoặc đi 2 người.

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 11
    Động cơ chiếc Dream độ đang mang trong bình bài độ 54 dên đôn 12 ly sinh ra từ những phụ tùng chất lượng của hãng Ippon. Phương thức dẫn truyền nhiên liệu qua bình xăng con giờ cũng được nâng cấp lên phun xăng điện tử Fi tân tiến bằng hệ thống họng gió và họng xăng Uma Racing, lập trình mọi thứ qua Ecu Red Leo có thể canh chỉnh xăng gió chuyên sâu để bài độ này đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Phiên bản Dream độ và những góc ảnh khác...

    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 12Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 13Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 14Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 15Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 16
    Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 17Bach Ma Dream do thay doi toan dien khi theo duoi dien mao pha cach - 18
    Thực hiện : Trung Phạm
    2banh
    2banh.vn