Aprilia đã bắt đầu hoạt động này từ cuối năm 2018 sau khi giới thiệu nguyên mẫu Aprilia RS660, một chiếc Supersport hạng trung. Và hiện nay đã có thông tin xác nhận Aprilia đang chuẩn bị hợp tác với đối tác Châu Á để cùng nhau phát triển động cơ từ 300-400cc, cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật Bản. Aprilia đang chuẩn bị phát triển động cơ 300-400 cc để cạnh tranh với thương hiệu Nhật. Giám đốc Piaggio Ấn Độ, Diego Graffi đã xác nhận trong buổi ra mắt trực tuyến của dòng tay ga Vespa Racing Sixties, rằng Aprilia sẽ không tung ra thị trường các loại mô tô dung tích nhỏ hơn 125cc và 150cc tại Ấn Độ. Aprilia RS125. Công ty nhận ra rằng thị trường Ấn Độ đã phát triển và ngày càng chào đón các sản phẩm 300-400cc, chẳng hạn như KTM 390 Adventure và TVS Apache RR 310, thay vì 125-150cc cao cấp. Do đó, kế hoạch ra mắt RS 150 và Tuono 150 đã được gác lại và Aprilia đang làm việc trên những chiếc mô tô dưới 400cc cho thị trường Ấn Độ. Aprilia RS125. Mặc dù thông tin chi tiết chính xác về những chiếc mô tô Aprilia dưới 400cc vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng dự kiến công ty sẽ phải mất ít nhất 2-3 năm để có được những cỗ máy này lăn bánh trên đường phố. Bây giờ, sẽ còn quá sớm để bình luận về những chiếc mô tô hạng dưới 400cc của Aprilia sắp ra mắt này sẽ như thế nào? Nhưng chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô cao cấp của hãng như Tuono V4 1100 và RSV4 1100. Aprilia RS 660. Nhưng cuối cùng, tất cả lợi ích của việc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất sẽ rơi vào tay người tiêu dùng như chúng ta. Ngoài việc có thêm nhiều lựa chọn thì giá cả cũng sẽ phù hợp hơn với điều kiện của người Châu Á. Nguồn: indianautosblog