1. Biker cấp 1

    Anh em thêm ý kiến giúp hoàn thiện

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 14 Tháng năm 2016.

    Em mới chơi. Lên ít đồ chưa dc hoàn thiện lắm các bác đi trước xin giúp đê hoàn thiện hơn. Tay phanh, côn làm lại. Kiéng rizoma

    Anh em them y kien giup hoan thien

    Anh em them y kien giup hoan thien - 2
    Bộ số gãy V2 của MSX.

    Anh em them y kien giup hoan thien - 3
    Xi nhan multy pas piên rizoma. Gù séo.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng năm 2016
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Lên cặp R3 là đẹp cực Anh em them y kien giup hoan thien
  3. Brucelee3000

    Brucelee3000 Biker tích cực

    Xe đẹp quá thớtAnh em them y kien giup hoan thien cứ thế mà vi vu thôiAnh em them y kien giup hoan thien - 2
  4. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Lên heo dầu trc của Brrembo hay Adelin, RCB thì cứng xe hơn.
    HTK thích bài này.
  5. TranKienGemini

    TranKienGemini Biker cấp 1

    Ảnh đầu xoay lại đi bạn. Lên tay phanh, côn nữa cho dày dặn :)
  6. HTK

    HTK Biker cấp 3

    thiêm cập mắt cáo nửa bạn
  7. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Thằng nào thiết kế bộ tem xấu quá vậy !? Mới học đc một chút Corel mà đã đi thiết kế tem rồi.
  8. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Nhìn cứ như mấy đứa con nít mới tập vẽ, tô mấy vệt màu đơn giản vậy mà lụm đc tiền của bạn rồi sao ?
  9. khang su

    khang su Biker mới

    Lên bộ nồi ducati đi ad
  10. khang su

    khang su Biker mới

    Bộ nồt trong suốt đẹp ak ad
  11. Trungmap

    Trungmap Biker cấp 1

    Mình đi đường để ý dạo này nhiều người hay để kính kiểu ngang tay lái nhiều thế nhỉ, ko thấy vướng à, cá nhân thấy cũng ko đẹp gì.
    Xe chủ thớt nhìn bộ số gãy vô duyên vãi, cây pô làm cái xe mất điểm quá. Vote về zin bộ số gãy với thay cây pô.
    Mấy món như là bình dầu, tay phanh, kính, heo, pô...đi màu càng chìm càng đẹp. 1-2 món đi màu đỏ phối theo tone màu xe thôi để cho có điểm nhấn.
    Xe mà theo tone màu tắc kè, cũng đẹp nhưng đồ chơi phải chất mới tránh đc "miệng lưỡi thế gian".
    -Nếu thay heo dầu, nên cân nhắc heo trước sau chỉ 2 pis thôi, brembo thì toẹt vời, vì heo 4 pis đồng nghĩa phải đi đĩa lớn, mà đĩa lớn đi với cái dàn chân trc xì ke của ex thì có vẻ ko an toàn, bóp mạnh có khi cắm răng xuống đường. Đĩa lớn đồng nghĩa phuộc to thì mới chịu đc.
    -Bao tay, nếu có đk thì lên luôn hàng xịn, hàng fake xài bực bội, xài 1 thời gian ngắn la xụt xịt liền, còn ko thì để zin vẫn cứng như thường. Hàng xịn thì khỏi bàn về độ đẹp và bền ha.
    -Nếu có ý định lên phuộc trước = phuộc usd dưới 4tr thì thôi đừng lên phí tiền, mất thời gian thanh lý.
    Còn độ phuộc trc = phuộc ohlins pkl gì đó thì lại càng cân nhắc kỹ, cái xác xe (chưa nói đầu xe) có đủ nặng để đạt đc độ êm của phuộc, hay là nó lại tưng, dằn xóc ngược làm tê tay? Khoản phuộc trc, wa ổ gờ thì rà thắng chân ghì xe lại thì sẽ hạn chế đc tiếng cụp, nhưng phuộc trc ex cùi quá, có đk thì lên phuộc shi, mình nghĩ chắc ngon hơn là mua phuộc đồ chơi.
    -Bình dầu, ko có đk thì làm con racing boy, đẹp, rẻ, ko chảy dầu. Mua rizoma fake 1-2 gì đó, nó rỉ dầu ra thì khổ. Bạn lấy dầu thắng chế lên dàn mủ xe rồi lấy giấy quẹt qua xem, bay sơn ngay.
    -Pô xe thì lựa cây có chất liệu titan, nghe đâu chạy đường xa về, sờ vào thấy ấm thôi, thích lắm, pô la to quá bị CSGT vịn lại đòi tháo pô đó, tui bị rồi.
    -độ gắp thì đừng chơi nhôm, nhôm nhẹ lắm, chạy nhanh sàn đít.
    Mỗi 1 món đồ mới gắn lên xe, bác nên cân nhắc thật kỹ tính năng, độ an toàn để tránh tổn thất tiền bạc, thời gian. Còn để chạy đi uống cafe, thì muốn sao cũng đc. Vài ý kiến xin đc biếu đến bác để tham khảo