Chiếc Honda Dream II tem lửa nhập từ Thái Lan từ những năm 1990, được cho là chưa đổ xăng, chưa lăn bánh được mua với giá 250 triệu đồng nhưng chủ xe vẫn không chịu bán , chiếc xe hiên đang ở Sài Gòn. Chiếc Honda Dream II nguyên bản của người chơi xe ở Sài Gòn. Dream vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện. Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt, nên đối tượng yêu thích dòng xe này không chỉ là người trung niên mà ngay cả lớp trẻ . Chiếc xe Honda Dream tem lửa đời cuối cùng sản xuất tại tại Thái Lan được nhập về năm 1996. Người sưu tầm tiết lộ cố gắng giữ nguyên bản, chưa đổ xăng và chưa lăn bánh. Lớp áo keo phủ bề mặt tem giữ nguyên. Chủ nhân cho biết có hai khách hàng tới đề nghị mua lại và giá đưa ra cao nhất là 250 triệu đồng, gần bằng một chiếc ôtô cũ. Tuy nhiên ông không bán mà tiếp tục giữ lại. Honda Dream II sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với thắng đùm (phanh tang trống) trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít. Giá một chiếc Dream II Thái Lan nhập những năm 90 cũng có giá tới 8-10 cây vàng. Sở hữu Dream lúc đó không chỉ là phương tiện di chuyện mà còn là cả một gia tài. Giờ đây, nhiều người vẫn săn lùng Honda Dream II "zin" với mục đích sưu tầm một kỷ vật hơn là sắm một phương tiện di chuyển hàng ngày. Tháng 4/2013, một người chơi xe Sài Gòn cũng từng mua chiếc Dream II đời 1992 giá 3 cây vàng. Những hình ảnh chi tiết về chiếc Honda Dream II trị giá 250 triệu đồng: Honda Dream II trị giá 250 triệu đồng Lớp keo phủ bề mặt tem vẫn chưa được lột Bọc yên xe còn chưa lột Các chi tiết còn rất mới và chưa bung con ốc nào Theo Vnexpress
Điên thật. Chiếc này của 1 anh ở Gia Long bán đợt cuối bị mất giá do thời kỳ xe nhập đã qua. Chán, buồn đời vứt kho. Giờ lấy ra loè rồi PR cho tiện thể. Nhận gạch xây nhà.
Theo mình bỏ ra số tiền 250triệu để mua 1 chiếc dream đời cũ như vậy thì hơi phí, xu hướng bây giờ người ta đang lên PKL với 4 bánh, mấy loại xe phổ thông này anh em biker đam mê chơi thì được, nhưng liệu có ai dám bỏ ra 250triệu ra mua chiếc dream về độ lại k? Xe zin đời cũ thì có giá thật nhưng nó cũng chỉ là con dream, với cái giá đó có thể tậu đc em ~300cc rồi :)