xã nạp nhanh, sinh công đều, nhưng xăng ăn gấp 2 lần thì công suất lại chỉ đạt từ 1,6-1,8 --> hao xăng
là do không thể cháy dc hết nhiên liệu nạp vào nên không thể sinh công 100%, nếu sinh công được 100% với mức nhiên liệu tương ứng thì sẽ gấp đôi xe 4 thì :) nên 2 thì chỉ hơn 4 thì từ 1,6-1,8 lần
đơn giản là máy 2 thì khi động cơ quay 1 vòng là bánh xe có thể quay đc máy 4 thì, động cơ phải quay 2 vòng mới có thể làm bánh xe quay đc P/s: ko phải đừng chém, muốn chi tiết thì sách công nghệ 11 có nói về vấn đề này
hình như còn tuỳ thiết kế động cơ nữa mà bác!! em nghe nói rs125 ăn xăng cứ như cbr600 (em chỉ nghe đồn thôi)!!
ăn xăng gấp 2 nhưng chỉ sinh công 1,6-1,8 lần --> hao xăng, chứ ăn xăng 1,6-1,8l mà sinh công cũng 1,6-1,8l thì xipo ăn xăng ngang dream rồi :)
e đưa ra số liệu như thế thôi bác ạ, e đã test đâu, chỉ dựa vào tính toán lý thuyết thôi, e sai thì cho e xin lỗi ạ