GẮP NÀY HINH NHƯ LÀM RIÊNG CHO MSX THÌ PHẢI, CẢM THẤY VỪA VẶN GHÊ :3_002::3_002::3_002::3_002::3_002:
thât ra ktm chiếc rc8r mạnh vào lúc mới ra thui, chứ bao nhiêu năm ông ktm này ko quan tâm đến mảng sportbike nên chả thay đổi gì ngoài bộ...
chuyện bình thường , bất kì hãng xe sang nào cũng cần phải có 1 hãng xe bình dân chống lưng thôi , chứ xe sang máy ai mua được mà đòi doanh số....
cho mình hỏi nguyên cặp niềng , căm và đùm này hiệu gì và bán ở đâu ạ
thường thì bằng trục sẽ bền hơn bạn - tuy nhiên thì ko độ dc với lại chi phí bảo trì cao hơn xích:1:
Thì đó là những so sánh cơ bản nhất thôi , minh đang lấy mẫu thương mại so vs nhau thôi bạn, mình chưa hề nói đem con xe thương mại so vs con gp...
ktm chưa hề tham gia moto gp nhe . nó chỉ tham ga ở moto 3 thôi bạn ơi . còn tiềm lực công nghệ thì cho nói lại ah . cử thử so sánh các dòng xe...
mà coi moto3 công nhận kinh thật , xe ktm trong moto3 250cc mà nặng có 65kg , tốc độ thì ngoài 240km/h . thật là bá đạo cho một con 250:3_002::3_002:
ktm bận tham gia moto3 bạn ơi. nó hốt cả đống giải trong phân khúc 250 ở moto3 h nó qua motogp kiếm chác :)))
street fighter khác nhau ở chỗ đầu đèn bạn ơi , thường dòng street fighter phần đầu đèn sẽ thấp hơn nakedbike rất nhiều và kiểu dáng cũng dữ dằn...
wtf !!! 140kg mà 200 ngựa => lên bàn thờ sớm :36::36::36:
nói chứ cái này mang tính chất kham khảo thui, chứ so sánh thì tất cả đều phải 1000cc rùi thì tất cả phải độ turbo siêu nạp ( bỏ qua yếu tố nài...
nhìn tổng thể thì đẹp hơn raider nhưng cái ti phuộc hơi bé nhỉ :47::47::47:
tình hình là đang hóng R25 nên dạo fb thấy bên inđô họ nhận xe rùi độ lên đã lắm các bác ơi :3::3:, nhìn chả thua gì các e pkl thứ thiệt hết...