SamlopBRC
Hoạt động cuối:
26 Tháng tư 2017
Tham gia ngày:
15 Tháng năm 2014
Bài viết:
50
Đã được thích:
1
Điểm thành tích:
8
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
9 Tháng sáu 1973 (Age: 50)
Web:
Nơi ở:
Bắc ninh
Nghề nghiệp:
Kinh doanh

Chia sẻ trang này

SamlopBRC

Biker cấp 1, Nam, 50, from Bắc ninh

http://sh-tc.com/vi/about/Gioi-thieu-cong-ty/ 19 Tháng mười 2015

SamlopBRC được nhìn thấy lần cuối:
26 Tháng tư 2017
    1. SamlopBRC
    2. SamlopBRC
      SamlopBRC
      Ảnh hội chợ
    3. SamlopBRC
      SamlopBRC
      Săm lốp brc mang an toàn hạnh phúc đến mọi nhà http://brc.vn
    4. SamlopBRC
    5. SamlopBRC
    6. SamlopBRC
    7. SamlopBRC
    8. SamlopBRC
    9. SamlopBRC
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    9 Tháng sáu 1973 (Age: 50)
    Web:
    http://brc.vn
    Nơi ở:
    Bắc ninh
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Điện thoại:
    0912008568
    BRC Bắc Ninh

    Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững,BRC Bắc Ninh phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực; hướng đến một Tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế.

    Tầm nhìn mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

    SỨ MỆNH

    Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

    Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

    Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

    Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

    GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

    - Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

    - Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

    - Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.

    - Tốc: Lấy “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ; đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.

    - Tinh: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

    - Nhân: Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.
    htp://sh-tc.com
    SH-TC Mang an toàn hạnh phúc đến mọi nhà