Có cái gắp nổi như thế thì lại chả giới thiệu =)))))))
Nếu là nồi thì ra chỗ cụ Tiệp Hà 82 Pháo Đài Láng nhé, côn mướt mượt luôn. Call trc khi đến, vì cụ ấy chỉ chuyên làm côn, ko phải cửa hàng sửa xe....
Ủa lốp sau nhỏ hơn lốp zin ah
Đẹp ;)
Tháo hộ cái phản quang ra rồi chụp ảnh cho đỡ phản cảm cái -_-
Chơi tới nóc luôn. Nhưng kể ra độ theo phong cách đua thì dùng sên thay cho dây cuaroa thì ok hơn chứ?
So sánh heo Nissin vs Brembo rồi bảo chẳng biết nó hơn dc cái j mà thay? Thua luôn. Và cái ABS lúc độ lên thì nó có mất đi quái đâu mà tiếc cơ...
8tr là tiền xăng chứ nhỉ o_0
Thẩm mỹ ko thể yêu thương nổi, nhất là cái khâu phối màu. Nhìn dàn mâm sơn luộm thuộm như cải lương đánh phấn :20:
Sao đĩa trc e nhìn gỉ gỉ là thế méo nào, hay mắt e gỉ =))
Có giới thiệu nội công đâu mà biết bác :v? H e còn chả rõ nội công độ ntn hay là để zin, zin thì sao ăn dc ex zin hả bác.
Quá đẹp, nhưng dàn chân này phải lên thêm nội công. Nội công zin chắc ko lên dc quá 100km/h, lại còn ì ạch nữa thì hơi chán.
Đẹp, cơ mà là mình thì mình sẽ gỡ ốp két nước + chắn bùn phụ ra :D
Nhìn ảnh có tăng áp độ mà ngó qua cái bxc ẻo lả cạn hết cảm cmn xúc. Nếu muốn độ kiểng thì để carte zin, cánh zin lại chả đẹp + lịch sự hơn độ nửa...
Ủa làm j hao xăng đến như vậy dc, ex 62 độ zên bình bm cũng chỉ 33-38km/l đằng này 25km/l thì chắc thợ canh sai hoặc ko biết canh rồi. Còn cũng...