bản mới vận hàng bằng trục lap thì đỡ đỡ bảo dưỡng, cũng bền hơn chạy bằng sên của mấy con khác
bây giờ còn có người lùng mấy dòng Ex hồi xưa nữa là. Mình vẫn chạy con Exciter 135 từ hồi mới ra tới giờ đây, hiện tại vẫn chưa có ý định thay
xe ga thì hầu như xe nào cũng có hiện tượng này, ko có gì là lạ cả đâu
55 triệu thì thiếu gì xe, nếu muốn xe ga thì có thể chọn Nouvo, xe số thì Ex, Jupiter. Mấy xe này thì năng động, chạy đường dài hay thành phố đều ok
mỗi xe nó 1 thế mạnh riêng, các bác các chú làm gì mà tranh cãi ỏm tỏi lên vậy :3 ai thích em nào thì cứ hốt em đó thôi
vẫn xem bt mà bác! đây là lý do vì sao m mê Ex he he
chưa biết ở thị trường Việt Nam lúc chính thức ra thị trường thì thế nào chứ như giờ nhìn ko thấy dáng thể thao cho lắm. độ hầm hố chưa đủ phê
bác nào độ em này hoành tráng quá, quả này mà đi phượt thì đúng chất luôn
Yamaha ra cả chục năm rồi giờ mới thấy Honda ra. Chưa gì đã bảo đặt cọc :v
Exciter nhìn đúng kiểu dáng xe thể thao hơn. Dàn áo cũng chắc chắn hơn
ko biết cụ thể có về Việt Nam hay ko nhưng cạnh tranh thì phải đợi ra thị trường chính thức mới biết được
Yamaha thì được khoản thiết kế trông rất men, nhìn chất lừ luôn. Còn máy móc thì bốc, hợp với người yêu tốc độ. Công nhận, ngồi lên Ex nhìn cá...
tiết kiệm xăng thì mấy chiếc mới của Yamaha hơn hẳn Honda, nhất là Acruzo với Grande. Bạn tham khảo 2 chiếc này xem sao
Ưu điểm của Acruzo 1 là xe gọn, 2 là cốp rộng, 3 là kiệm xăng… Dù con gái hay phụ nữ có chồng đều đi được
xe Acruzo nhìn trẻ trung thanh lịch hơn so với Lead. Lại có ổ khóa cực đỉnh, đầy đủ tính năng nên vẫn kết hơn