Theo mô tả thì tắt máy đề vẫn không được. Thì nên xem lại kim phun xăng, bugi. Tuột nồi thì không cần lên dốc vẫn nhận biết được. Nếu thay nhớt...
Xe gì vậy? Kiểm tra mobin, ic, mâm lửa lại.
Xe đời nào?? Đi có kiểm tra thay nhớt, nước làm mát thường xuyên không. AB máy nằm giữa cốp nóng là chuyện bình thường. Khi nào chín thịt mới lo.
Ai nói chú vậy. 10 chiếc thì 11 chiếc bị nhé.
Đừng nên cố đấm ăn xôi.
Đúng rồi. Ống này còn được gọi là ống thông hơi vách máy. Xe nào cũng có cả, chỉ là nó giấu kín chỗ khác nên không thấy thôi. Đi xe chịu khó vệ...
Khuyên câu chân thành. Ông đó nên học sửa xe cho thành thạo tay nghề. Khi đã lành nghề thì ắt sẽ có kinh nghiệm cho mình, không cần hỏi ai nữa....
Tiền ít thì đừng đòi hít En lờ thơm.
Trâu đực và trâu cái cưới nhau mà.
Thay bộ nồi độ, đừng thay lại nồi của Honda
Ju 2007 máy 10 năm rồi, nếu có xuống quá thì chẻ máy ra làm lại. Chứ không thì 300v, Fuch.... cũng không ổn mấy.
Bệnh chung của dòng AB ESP này thôi. Lúc đầu chạy hơi rung nhưng chạy được chút là hết thôi. Còn không thì thay bộ nồi khác.
Ông thay bố nồi rồi ông còn làm gì cái xe nữa. Nói nhảm gì vậy.
Phuộc sau phát huy tác dụng rõ nhất khi xe tải trọng lượng nặng. Đặc biệt là khi có người ngồi sau.
Dòng sonic rất được ưa chuộng ở Indo và Malay. Honda dại gì mà ngưng sản xuất.