Thấy 1 vài bạn hạ đời 2011 -> 2010 thấy cũng đẹp nên đã mạo hiểm thử sức mình ( tự làm 1 mình ) Nhờ 1 số ý kiến của mấy sư phụ rành vấn đề này nên mình sẽ post cách mình làm cho AE có nhu cầu tự làm cho dễ . vì ra ngoài ng ta nhận 5tr5 lên dàn áo ( trong khi ở nhà làm khoảng 2 - 3tr. tiết kiệm 1 số tiền khá nhiều ) Đồ xe : mình mua Full ghi đông + đầu đèn (bợ trc sau ) + chóa = 582k : Mua ful áo 2010 ( trừ đầu đèn ) mũ bóng + nhám = 1tr mua lại của 1 bạn trên FB : Đèn sau = 100k ( mới 95% ) : Đồng hồ mình có sẵn : Tem Spark Fi 200k ( Thiện Tbt ) : Yên 2010 = 150k ( mua cũ khó tìm . mới 470k 3s bán ) Hình ảnh khi tự mình làm ! .. Dàn áo Cắt bát này xuống vừa với áo khi mình ướm vào vì bát zin cao quá so vs áo ( đo rồi ra tiện hàn cắt ra = 10k ) về xịt sơn chóng sét . Khi đã cắt xong hàn lại và sơn đen. dạy điện mình câu thêm là vì đèn 2010 dây ngắn quá. tháo ra nối thêm rồi cắm vào giắc zin. Cái bát ngay thùng xăng lớn tháo ra bõ. vì 2010 ko dùng tới nhé Còn 1 chi tiết mà mình quên chup lại là : 2 chỗ bắt óc 2 bên cánh chim của 2011 mình sẽ cắt bỏ vì 2010 ko xài tới..giữ lại cái bát đó khi nào cần về lại 2011 thì hàn vào là xong. Phần đầu thì dễ dàng không có j khó khăn cố định IC vào vị trí nào đó thật chặt ( trộm cướp nhiều ). rồi gắn dàn mặt nạ vào. 2 óc mặt nạ bắt làm kiễng thôi. vì 8 con óc xung quang bững đã giữ chặt mặt nạ rồi không cần phải bắt chế chi cho mệt. 2 pát bắt ốc 2 bên máy bỏ ra luôn khỏi chế vì dàn áo đã ok. bạn nào thích chế thì ra 3S mua 2 bát 2010 bắt vào là xong nhé. Khi hoàn thiện . AE chém nhẹ dùm. Thanks... vì sở thích thôi: NNguồn Internet
Mình có 2 vấn đề cần thắc mắc : - Vấn đề ổ khóa xe - Tay dắt (cảng sau) 2 vấn đề trên thì phải giải quyết thế nào ?
xuống 2010 cũng đẹp mà . mình cũng muốn xuồng con GP 2012 của mình thành dàn áo GP 2008 nhưng không biết trong hãng có còn không