Thích đi mấy con pkl mà kiểu classic như này, tiếng pô nghe hiền hoà chứ k có um sùm, ra đường đỡ bị kì thị =)))
Dung tích động cơ, momen các thứ đều như nhau mà nghe nói bản scrambler tốn xăng hơn classic ae nào biết tại sao k
mấy con dòng này cổ điển nên thường dành cho mấy ông chú đứng tuổi, bmw ra con r9t thay đổi nhìn nhận của mình, cổ điển nhưng k bị già
Scrambler có chế độ dirt nên chắc lái địa hình hoặc đem đi phượt ổn hơn classic, mà nhìn có vẻ dài hơn classic
600 triệu hơn để lăn bánh nhưng ngồi lái thử mới thấy xe k thiếu đồ chơi nào, thêm 3 chế độ lái khác gì 4 bánh đâu
Kích thước, trọng lượng đều hơn classic nhưng k đáng kể đâu, có điều phần pô đặt cao hơn với nhiều chi tiết chất hơn nên t thấy nó bụi bặm hơn
Dáng mấy dòng heritage như r nineT nhìn gọn, k kiểu quá hầm hố như sport hay roadster nên anh em mới nhập môn bộ môn pkl chơi được
Ăn thua nhau ở cái bản độ chính hãng nghe nó ngầu, độ chính hãng BMW thì có cả trăm triệu thấy cũng xứng đáng :))
công nghệ r9t mới giờ chắc không có đối thủ, thích dáng bản classic hơn scramble, nhìn sang tinh tế, còn bản scram bụi bặm