1. Biker cấp 4

    Yamaha R1 và R6 có nguy hiểm quá chăng??

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 15 Tháng mười một 2013.

    Chào các bạn 2 bánh. Như cái tiêu đề của mình thì chắc hẳn các bạn cũng biết rõ mình đang nói đến vấn đề gì rồi phải không. Cho đến thời điểm của hiện tại 2 dòng Superbike hạng nặng (600cc và 1000cc) là Yamaha YZF-R6YZF-R1 vẫn đang chiếm lĩnh thị trường ở các nước trên Thế Giới. Bởi sức mạnh và vẻ đẹp mà hãng Yamaha đã tạo nên suốt khoảng thời gian gần 10 năm nay.

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 2
    Yamaha R6.

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 3

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 4
    Yamaha R1.
    Cả 2 dòng xe của hãng vẫn đang hút khách trên thị trường khá nhiều vì vẻ đẹp và sức mạnh với vóc dáng mang tìm ẩn như những xe trong trường đua GP.

    Như ta thường nói: "Thường Những Gì Đẹp Thường Hay Nguy Hiểm". Bởi trên các trang báo mấy ngày nay đã luôn đăng tin và hình ảnh của 1 số xe R1 va R6 của các Rider trên Thế Giới bị tai nạn khá nặng, có trường hợp dẫn đến tử vong. Vấn đề mình đặt ra dấu chấm hỏi to là có thể do sức mạnh của 2 dòng này khá hỗn ga hay do người chạy không kiềm và xử lý được các tình huống xấu xảy ra chăng.

    Nào chúng ta cùng xem hình ảnh nhé:

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 5


    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 6

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 7

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 8

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 9

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 10

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 11

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 12

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 13

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 14
    Và tấm cúi dành riêng cho các xe đã qua đời nhé:D:D:

    Yamaha R1 va R6 co nguy hiem qua chang - 15
    Nguyễn Hoàng Duy.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 15 Tháng mười một 2013
    AkiraNAT thích bài này.
  2. william

    william Biker cấp 1

    R1 với R6 chắc khó nài hơn mấy xe khác ha... ;)
    đẹp mà nguy hiểm
    andreeduy thích bài này.
  3. Hưng Văn

    Hưng Văn Biker cấp 1

    Tấm cuối thật là chất :) !
    garung_711 thích bài này.
  4. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    tào lao xe PKL yêu cầu tay lái phải thuộc loại giỏi,có kinh nghiệm,sức khỏe tốt mới điều khiển đc,chiếc xe từ trăm đến ngàn cc sao lơ tơ mơ đc,đa phần là lỗi do người mám ga quá chứ xe trước khi xuất xưởng đã đc hãng kiểm tra kĩ lưỡng,gắt gao mới bán ra.sao lỗi xe đc,có nhưng rất ít
  5. thienphuc28

    thienphuc28 Biker mới

    Liên hệ mấy bạn bên các CLB xe PKL sẽ bít vì sao ít ai chọn R6 & R1.
  6. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    A Phúc là kinh nghiệm nhất nè, trùm pkl
  7. garung_711

    garung_711 Biker cấp 2

    Ồ vậy àh....chắc trùm PKL đây..vậy mấy tấm bị tông phía sau chắc do mám ga quá..:)))))))
  8. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    mình chẳng phải trùm gì cả,nếu mà bạn nói húc từ phía sau mà do mám ga thì nãy h mình ko có ngồi đây cmt đâu :v
    với lại mình nói là đa phần thôi,chứ mình ko nói là hoàn toàn nhé,đa phần thôi........
    andreeduy thích bài này.
  9. hayabusa

    hayabusa Biker cấp 2

    Nói chung là R6 ko dể nài như các xe còn lại
  10. andreeduy

    andreeduy Biker cấp 4

    Hixxx có chiếc xe không àh mà mấy bác cứ chém nhau gê thế><...nói chug như vậy nè. mình từng chạy PKL nên mìh biết..PKL vào dòng Su GRSX-650, 750 và R1 R6 cùa Yamaha thì đặc trưng rất hỗn ga, những ai quen không nói còn những người mà cứ chưa chạy mà lên chạy thử hoặc cứ ỷ y thì chắc chắn không bao h mà yên thân đâu.^^
  11. Thaj Nguyen

    Thaj Nguyen Biker mới

    Ko biet r1 nhu the nào .....con r6 chung tar da biet tu lau la chiếc xe kho tinh nhat trong the loài pkl.....ko chi o nước ngoai ngay ca o trong nước tar cung co nhieu vu tai do co lien quan r6 ....nghe noi noi con cua r6 rat hon.....nhung vi the rat nhiu ng van mun chinh phuc e no......
  12. nhox leee

    nhox leee Biker mới

    tèo mấy bố quá xe có đảng cấp của xe .
    50cc khỏi bằng.
    100-- 170 thì pải a1.
    > 175 thì a2
    nước ngoài muốn có bằng dk pkl pải thi rất rất khó.
    ở vn thi a1 với a2 khác cg khác mà khác cái giá thi a1 có 300 a2 thi tới 1t3 bao đậu. teo về nội dung mẹt no thi như nhau chỉ khác là đi < 175 hay đi >= 175 ak. mà trong cái >= đó thì 250cc hay 600cc hay 1000cc dc đánh đồng . tèo chất vất.
    khỏi nó xa chạy con ex zin. hem con wave độ mà cứ vặn rùi đạp cg chét như thường. mới lên pkl hok đử skill thì 250cc rùi tập từ từ up leve đẹp cái mấy pro đốt quá lên tút trên. chét.
    lại tám như vầy. ở vn tai nạn do wave. dream chiếm đa só => do nó dc người ta nài nhiều( nhiều người sở huu % trẻ trâu trong đó cao ==> tỉ xức tai nạn cao). từ đó suuy ra r6. r1 dc người ta mê nhiều. nên nhiều người mua % thích thể hiện nhiều ===> tai nan up.
  13. nhox leee

    nhox leee Biker mới

    xe dc cần dc của nài
  14. nhox leee

    nhox leee Biker mới

    các bác cức thích duaaa theo à như em cứ thuần thục con xe tàu chạy cg vi vu khiếp mấy chú ez keke.
    trolll tý nè có thím nào famm cf hok.
    hìu đó gà bắn lục cây usp với p228 toàn top 3 up. đẳng cấp tới cở 2 cây súng pt đó. lầm nào lụm amoconda. hay m66 là chết tức cức. giờ mới thấy yếu yếu vẩy éo ra gió nữa chét. ngồi bùn đi cầu nghĩ nghĩ thấy nài xế cg vậy ak. tèo tèo thì wave dream len tý thì ez nữa thì 250 tít nữa 500cc up nữa 600 cặc cặc
    chứ mấy chú dg như mình nha mới dc p228 mà đòi bắn amoconda déo hok chết ủn. mà mình chét mình hòi sinh mấy chú nhỏ leve mà 600 éo có xu hồi xin nhak.
    cm này dành riên cho famm cf hay game fps nói chung. các bác khác thích chém gì cức chém em vo te