Được trang bị thêm một loạt phụ tùng độ hàng hiệu như ống xả Toce, cùm phanh dầu Brembo Rossi, phuộc Ohlins, Rizoma... đã làm cho chiếc Yamaha R1 phiên bản GP của một biker đến từ Thái trở nên chất hơn rất nhiều trong bản độ có tên gọi Racing Street. Yamaha R1 hút hồn trong bản độ Racing Street Với vẻ ngoài đậm chất thể thao từ bộ cánh xanh GP đặc trưng kết hợp cùng một loạt option khủng đã làm cho chiếc Yamaha R1 trở nên chất hơn đúng với tên gọi của một chiếc xe đua đường phố. Dàn đầu siêu ngầu với cặp đèn pha sắc sảo càng trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing hàng hiệu. Kết hợp cùng bộ nắp đậy chân kiếng hậu Yoshimura. Hệ thống phanh cực chất khi được trang bị cùm phanh dầu Brembo Rossi đắt giá. Cùm tăng tốc Active cùng pat bình dầu DMV và bình dầu Rizoma Next. Phía bên tai trái là cùm côn CRG GP cực chất. Chất chơi và cứng cáp hơn với trợ lực Matris. Bình xăng của xe cũng nổi bật hơn khi được trang bị bộ ốp fiber carbon từ Clever Wolf. Yên sau solo với thiết kế tương tự mẫu xe đua MotoGP YZR-M1. Hệ thống treo trước vẫn cứng cáp với cặp phuộc Upside-down YHSJ do chính Yamaha phát triển, hệ thống phanh đĩa kép vẫn là cặp heo dầu 6 piston. Cặp đèn xi-nhan trước Rizoma Graffio. Chống đổ thân xe Vortex. Khối động cơ đồ sộ trên R1 trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ ốc Pro-bolt đẹp mắt Hệ thống treo sau đầy cứng cáp với phuộc Ohlins TTX hàng hiệu. Dè chắn bùn sau carbon từ Clever Wolf. Bình dầu Rizoma cho hệ thống phanh sau. Hệ thống truyền động được nâng cấp với bộ sên RK, cùng bộ ốc bắt dĩa tải Driven tạo điểm nhấn. Dàn đuôi sau phong cách hơn với pat biển số đạt sát gầm xe cùng với đó là cặp đèn xi-nhan Rizoma Avio. Sức mạnh của chiếc Yamaha R1 phiên bản này đến từ khối động cơ Crossplane 998 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 180 mã lực. Hộp số 6 cấp. Ly hợp chống trượt bánh và hệ thống kiểm soát độ bám đường 7 cấp độ. Cuối cùng là âm thanh phát ra đầy uy lực từ ống xả Toce full system với cổ pô Titanium được quấn nỉ chống nóng. Nhìn từ phía sau như 4 nòng súng hạng nặng. Một bản độ hoàn hảo cho chiếc Yamaha R1 Racing Street. 2banh.vn
Mới đây, đại lý MaxMoto của Kawasaki Việt Nam mới tung ra thị trường bảng giá mới của các mẫu xe như Kawasaki Z800 ABS, Kawasaki Ninja H2, Kawasaki Z:-@10R SE...Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin của mẫu xe theo bảng dưới đây. Mẫu xe có mức giá đứng đầu bảng là Ninja H2 với giá 949 triệu đồng và Z300 ABS là mẫu xe có mức giá thấp nhất giá 149 triệu đồng. Bảng giá cập nhật các mẫu xe của Kawasaki chưa bao gồm phí trước bạ và phí đăng kí biển số Kawasaki Ninja H2 có giá 949 triệu đồng đang nắm giữ vị trí đầu bảng, trước đó mẫu xe này có giá hơn 1 tỷ đồng khi được nhập về Việt Nam. Đứng ở vị trí thứ hai là mẫu ZX10R-2016 KRT với giá 549 triệu đồng dự kiến sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm nay. Xe có vẻ ngoài nổi bật với màu xanh lá và mang đậm phong cách trong gia đình Kawasaki và sẽ là đối thủ cạnh tranh cùng một số dòng xe cùng phân khúc như Yamaha R1 (~ 578 triệu) hay BMW S1000RR (~ 758 triệu). Theo thông tin trên, sản phẩm nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sẽ thuộc phiên bản KRT ABS với "lớp áo" được sơn màu xanh lá cùng tem trang trí theo phong cách của đội đua Kawasaki Racing Team. Kawasaki Ninja Z:-@10R 2016 có mức giá khoảng 16.300 USD vào thời điểm ra mắt, chiếc xe sở hữu khối động cơ i4 DOHC dung tích xy-lanh 998cc cho công suất cực đại 200 mã lực (207 mã lực với ram air) và mô-men xoắn 113,5 Nm. Đây là mẫu xe được đánh giá cao về cải tiến kiểu dáng với phong cách mềm mại, sắc nét hơn, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ tối ưu cho khả năng vận hành và an toàn. Mẫu xe có giá thấp nhất đó chính là Kawasaki Z300 ABS với mức giá 149 triệu đồng. Tiếp theo đó là mẫu xe Ninja 300 ABS với 165 triệu đồng. Ninja 300 ABS giảm từ 169 triệu đồng xuống còn 165 triệu đồng Z:-@10R SE có giá gần 500 triệu đồng Z1000 ABS có mức giá 409 triệu đồng Nguồn: kawasakitokyo