Yamaha R1 đời cũ độ cực chất của biker Sài Thành | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 17 Tháng sáu 2016.


  1. Biker cấp 4

    Show xe Yamaha R1 đời cũ độ cực chất của biker Sài Thành

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 17 Tháng sáu 2016.

    Tuy đã có phiên bản hoàn toàn mới thay thế, tuy nhiên mẫu xe thể thao Yamaha R1 đời 2010 vẫn rất được các anh em chơi xe PKL lâu năm yêu thích, sở hữu một vẻ ngoài thể thao và hầm hố với những đường nét thiết kế đặc trưng như cặp đèn pha đôi sắc sảo ở phía trước cùng cặp pô "đút đít" đầy phong cách ở phía sau. Được một biker đến từ Sài Gòn nâng cấp thêm chiếc Yamaha R1 càng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều qua loạt ảnh dưới đây.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh
    Thuộc phiên bản 2010, chiếc Yamaha R1 của một biker đến từ Sài Gòn trở nên vô cùng ấn tượng với bộ cánh tem trùm đầy thể thao với tông màu đen - xám -vàng nổi bật.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh - 2
    Dàn đầu xe với cặp đèn pha gương cầu đầy sắc sảo càng trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Zero Gravity.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh - 3
    Dàn ghi đông cực chất với một loạt phụ tùng hàng hiệu như cặp bao tay Rizoma Lux, càn bảo vệ tay thắng Driven Racing, cùm phanh dầu Brembo RCS 19 với bình dầu Rizoma cùng tay côn CRG và gù xéo Rizoma.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh - 4
    Bình xăng 18 lít của xe trở nên nổi bật hơn với nắp bình xăng Rizoma, chống trượt bình xăng TechSpec, cùng với đó là lưới bảo vệ két nước tản nhiệt Cox Racing và ful bộ chống đổ Motovation.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh - 5
    Dàn chân cũng siêu chất với cặp mâm Marchesini siêu nhẹ, gác chân Rizoma trước sau, tăng sên Arashi và pat nâng xe Rizoma. Không chỉ thế một số chi tiết còn được ốp fiber carbon vô cùng nổi bật và tinh tế. Hệ thống truyền động cực chất với bộ sên DID Racing và Dĩa nhông Vortex.

    Yamaha R1 doi cu do cuc chat cua biker Sai Thanh - 6
    Khối động cơ 998 phân khối với công suất 180 mã lực trên chiếc R1 2010 càng trở nên trơn tru hơn với một số nâng cấp như 4 bugi bạch kim, pô air K&N, Bazza Auto Tune và vô cùng uy lực với cặp pô Akrapovic Carbon với cổ pô Titanium cực chất.
    Nguồn ảnh: Hoàng Anh

    Video xem nhiều