Công nghệ Ram Air chắc đã quá quen thuộc với những chiếc xe PKL lẫn những chiếc xe đua. Nay công nghệ này bất ngờ xuất hiện trên chiếc Honda Winner 150. Tuy nhiên, trên chiếc Winner 150 lại được độ một cách đơn giản hơn. Công nghệ Ram Air được độ đơn giản trên chiếc Winner 150. Trước đó, cách độ đơn giản này đã được các biker nước độ trên chiếc Exciter 150, tuy nhiên cách độ này chưa được độ một cách hiệu quả. Nay phong trào độ công Ram Air tiếp tục xuất hiện trên chiếc Winner 150. Cực độc với chiếc Exciter 150 độ công nghệ Ram Air của biker nước bạn Trước tiên, chúng ta giải thích một chút về công nghệ Ram Air. Công nghệ Ram Air là một công nghệ giúp gió vào bầu lọc dễ dàng hơn và nhiều hơn. Vị trí đặt Ram Air thường nằm ở trước đầu xe, giúp cho gió vào thuận tiện hơn, tất nhiên sẽ có thêm phần ống trơn giúp gió vào dễ dàng và đi đúng hướng hơn. Công nghệ này đã từng xuất hiện rất nhiều trên các mẫu xe đua MotoGP và trên các mẫu xe PKL của các hãng. Ống Ram Air được vận dụng. Công nghệ Ram Air được áp dụng trên mẫu xe Honda CBR250RR mới của Honda. Cũng vận dụng công nghệ này nhưng cách độ của biker nước bạn lại đơn giản hơn nhiều. Đầu vào nguồn gió là 1 cái phiểu, phiểu càng lớn thì lượng gió vào càng nhiều. Phía sau cái phiểu là 1 ống dạng trơn, rút kính nghiệm từ đợt đầu độ trên chiếc Exciter 150. Tuy nhiên đoạn sau vẫn sử dụng dạng ống " ruột gà" nhiều đoạn khúc. Ống này sẽ được dẫn lên bầu lọc gió. Nó sẽ hỗ trợ cho việc tiếp gió nhiều hơn so với zin. Tuy nhiên cũng có nhiều hậu quả của việc độ đầu vào ban đầu với vị trí không thích hợp.
Độ vày s k tháo cái hộp lọc gió, chơi hẳn n lọc gió trụ có phải khoẻ người hơn không. Ram air ngta đặt ở vị trí cao, tránh bụi đường đất cát. Để thấp kế bên chắn bùn thì nát
cho e hỏi là nếu tăng lượng gió nạp trong khi ECU vs kim phun lập trình ở mức tới hạn thì nhìu gió có lợi ích gì ??
hiệu quả bằng niềm tin, ai học về cơ học lưu chất thì sẽ hiểu vấn đề nó phức tạp cỡ nào, nhìn hệ thống ống này có thổi gió vô cũng chưa chắc gì thông được chứ đừng nói lấy gió tự nhiên :)))
Tào lao khi nhìn hệ thống này,gió đi vào kiểu đó hơn đc bao nhiêu. Ống nhỏ,gấp khúc lại còn ruột gà mấp mô