1. Biker bán chuyên

    Winner 150 độ hệ thống Ram Air của biker nước bạn

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 5 Tháng sáu 2017.

    Công nghệ Ram Air chắc đã quá quen thuộc với những chiếc xe PKL lẫn những chiếc xe đua. Nay công nghệ này bất ngờ xuất hiện trên chiếc Honda Winner 150. Tuy nhiên, trên chiếc Winner 150 lại được độ một cách đơn giản hơn.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban
    Công nghệ Ram Air được độ đơn giản trên chiếc Winner 150.

    Trước đó, cách độ đơn giản này đã được các biker nước độ trên chiếc Exciter 150, tuy nhiên cách độ này chưa được độ một cách hiệu quả. Nay phong trào độ công Ram Air tiếp tục xuất hiện trên chiếc Winner 150.

    Cực độc với chiếc Exciter 150 độ công nghệ Ram Air của biker nước bạn

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 2

    Trước tiên, chúng ta giải thích một chút về công nghệ Ram Air. Công nghệ Ram Air là một công nghệ giúp gió vào bầu lọc dễ dàng hơn và nhiều hơn. Vị trí đặt Ram Air thường nằm ở trước đầu xe, giúp cho gió vào thuận tiện hơn, tất nhiên sẽ có thêm phần ống trơn giúp gió vào dễ dàng và đi đúng hướng hơn. Công nghệ này đã từng xuất hiện rất nhiều trên các mẫu xe đua MotoGP và trên các mẫu xe PKL của các hãng.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 3
    Ống Ram Air được vận dụng.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 4
    Công nghệ Ram Air được áp dụng trên mẫu xe Honda CBR250RR mới của Honda.

    Cũng vận dụng công nghệ này nhưng cách độ của biker nước bạn lại đơn giản hơn nhiều.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 5
    Đầu vào nguồn gió là 1 cái phiểu, phiểu càng lớn thì lượng gió vào càng nhiều.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 6
    Phía sau cái phiểu là 1 ống dạng trơn, rút kính nghiệm từ đợt đầu độ trên chiếc Exciter 150. Tuy nhiên đoạn sau vẫn sử dụng dạng ống " ruột gà" nhiều đoạn khúc.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 7
    Ống này sẽ được dẫn lên bầu lọc gió.

    Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 8
    Nó sẽ hỗ trợ cho việc tiếp gió nhiều hơn so với zin. Tuy nhiên cũng có nhiều hậu quả của việc độ đầu vào ban đầu với vị trí không thích hợp.

    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 5 Tháng sáu 2017
  2. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

    Độ vày s k tháo cái hộp lọc gió, chơi hẳn n lọc gió trụ có phải khoẻ người hơn không.Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban
    Ram air ngta đặt ở vị trí cao, tránh bụi đường đất cát. Để thấp kế bên chắn bùn thì nát Winner 150 do he thong Ram Air cua biker nuoc ban - 2
  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  5. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    cho e hỏi là nếu tăng lượng gió nạp trong khi ECU vs kim phun lập trình ở mức tới hạn thì nhìu gió có lợi ích gì ??
  6. Bikersaigon67a

    Bikersaigon67a Biker cấp 4

  7. monla

    monla Biker tích cực

    hiệu quả bằng niềm tin, ai học về cơ học lưu chất thì sẽ hiểu vấn đề nó phức tạp cỡ nào, nhìn hệ thống ống này có thổi gió vô cũng chưa chắc gì thông được chứ đừng nói lấy gió tự nhiên :)))
  8. performante

    performante Biker cấp 2

    thanh niên lắm trò, vứt cái họng cao su kia đi còn hiệu quả hơn
    monla thích bài này.
  9. Magna 50

    Magna 50 Biker cấp 1

    Ram Air độ ? Mô Phật!
  10. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Tào lao khi nhìn hệ thống này,gió đi vào kiểu đó hơn đc bao nhiêu. Ống nhỏ,gấp khúc lại còn ruột gà mấp mô