Thắc mắc vì sao Honda Winner 150 lại nặng hơn Supra GTR 150 | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi chemgio, 21 Tháng bảy 2016.


  1. Biker cấp 4

    Hỏi/Đáp Thắc mắc vì sao Honda Winner 150 lại nặng hơn Supra GTR 150

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi chemgio, 21 Tháng bảy 2016.

    Tềnh hềnh là có cái thắc mắc mà bữa giờ đi nhậu gặp mấy thánh cãi nhau chí chóe. Thui thì post lên nhờ anh em giải đáp thắc mắc: vì sao Honda Winner 150 lại nặng hơn Supra GTR 150?

    Thac mac vi sao Honda Winner 150 lai nang hon Supra GTR 150
    Honda Supra GTR 150 theo trên mạng thì nặng 119 kg (262.3 lb)
    Thac mac vi sao Honda Winner 150 lai nang hon Supra GTR 150 - 2
    Honda Winner 150 nặng 122 kg
    Anh em nào rành xe cho mình hỏi: Tại sao 2 chiếc giống nhau y hệt mà Honda Winner 150 lại nặng hơn Honda Supra GTR 150?

    Video xem nhiều

  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Èo, xài chung mỗi cục máy còn lại phải design lại phải khác chứ sao bác @@ thử đem cân con fz150 vs ex150 coi sao Thac mac vi sao Honda Winner 150 lai nang hon Supra GTR 150
    monla thích bài này.
  3. monla

    monla Biker cấp 4

    trọng lượng trên là khô hay ướt? hở?
  4. XTube

    XTube Biker cấp 2

    Chỉ có cục máy là chung. Còn những thứ khác như ( dàn áo, mâm, vỏ, dây điện, lốp ) thì tuy là giống nhau, nhưng nơi gia công khác nhau thì dĩ nhiên sẽ dẫn đến chênh lệch thôi !!!!!! Bình thường !!!!
  5. KenLCP

    KenLCP Biker mới

    Cái nay cũng đơn giản thôi, tuy là giống nhau nhưng sẽ có một vài tùy chỉnh để phù hợp với quốc gia sở tại nên vài cân là chuyện bình thường
  6. Thiết Phan

    Thiết Phan Biker cấp 3

    Thac mac vi sao Honda Winner 150 lai nang hon Supra GTR 150Thế sao k đánh nhau luôn,
    Để hôm sau lên báo thanh nuên đánh nhau vì trọng lượng xe Thac mac vi sao Honda Winner 150 lai nang hon Supra GTR 150 - 2
  7. Nt3odll

    Nt3odll Biker mới

    Honda winner phụ tùng linh kiện toàn Việt nam sản xuất, cho nên về khung sườn honda Việt nam đã tái cơ cấu lại cho nên chi tiết này ở Indonesia không có, họ thiết kế phụ kiện trùng khớp với nhau , ở các nước phát triển họ lắp ráp theo quy trình từng khâu, sau khi hoàn thiện họ sẽ vận hành thử xe, nếu xảy ra lỗi về phụ kiện họ sẽ thay thế, trường hợp lỗi về máy họ sẽ sử dụng với mục đích trưng bầy, tôi từng hợp tác lao động tại Jakarta, Indonesia và làm công nhân phun sơn tại xưởng xe ô tô nên tôi biết rõ về việc họ đã làm.