Tại sao mua xe PKL về thường hay độ pô??? | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi ghostrider, 25 Tháng tư 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Tại sao mua xe PKL về thường hay độ pô???

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi ghostrider, 25 Tháng tư 2014.

    Như đã thành thói quen của 1 số anh em chơi xe PKL,khi mua xe về họ sẽ nghĩ ngay tới việc tậu ngay cho xế yêu 1 thương hiệu pô độ yêu thích vậy từ đâu mà họ lại thích làm điều đó?

    Tai sao mua xe PKL ve thuong hay do po
    1 số loại pô độ

    Về cơ bản pô xe PKL nếu là pô zin theo xe thường phải tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải và tiếng ồn . VD: Như xe châu Âu thường là chuẩn khí thải EURO 3 vì thế các pô zin theo xe thường được làm theo nguyên tắc sử dụng các màng lọc âm kết hợp với các vách ngăn nhiều chiều mục đích làm giảm tiếng ồn, khí thải sau khi thoát ra khỏi đầu piston sẽ không thoát ra ngay được mà luân chuyển theo các đường dẫn khí zíc zắc trong pô mục đích làm âm thanh bị dồn nén tiêu tán nhưng sinh ra nhiệt độ làm pô xe rất nóng .

    Ưu điểm : Việc độ ống xả, về thiết kế thông thoáng hơn thẩm mỹ cũng đẹp hơn, loại bỏ đc toàn bộ màng lọc và vách tiêu âm nếu là bô full , làm khí thải thoát ra nhanh hơn , máy thoát hơn , mã lực sinh ra nhiều hơn và quan trọng nhất là cho cỗ máy một âm thanh mạnh mẽ hơn , cảm giác hưng phấn hơn cho người lái , ''nhanh lên nóc nhà hơn'' và nếu nài yếu thì cũng ''nhanh lên bàn thờ hơn''

    Cùng một cỗ máy nhưng với những hãng pô khác nhau người chơi sẽ chọn cho mình những âm thanh khác nhau . Nhưng nếu phải chọn pô cho đúng xe PKL để phát huy hết âm thanh và sức mạnh của dòng xe đó thì không phải là điều đơn giản .
    VD : Một chiếc Honda CB1000RR 998cc lắp không đúng pô ( Chỉ nói pô full systems ) thì có thể cho tiếng hú , âm trầm thua cả Honda CBR600RR 597cc .

    Bởi vậy các bạn phải chọn loại pô phù hợp nhất để cho ra âm thanh uy lực , phát huy hết được sức mạnh của động cơ cho từng loại xe.


    R1 lên cặp akrapovic

    Facebook​

    Video xem nhiều

  2. need4speed

    need4speed Biker cấp 3

    ra đường nghe nẹt mà ghiền
  3. THU

    THU Biker cấp 1

    Ngịch chơi tí mà hết mất lit xăng tiếc quá các bác ah :3
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15