Suzuki raider r150 - Ông vua phân khúc underbone | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi duaconcuagio, 15 Tháng một 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Suzuki raider r150 - Ông vua phân khúc underbone

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi duaconcuagio, 15 Tháng một 2014.

    Đầu tuần qua ngày 15-01-2014 Suzuki đã chính thức ra mắt Raider r150. Hiện dòng xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mê tốc độ. Chúng ta cùng điểm qua một số thông tin về dòng xe underbone cũng như một số đặc điểm của Raider r15.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone
    Đối với các dòng xe số (côn tay và côn tự động), về cơ bản có thể chia làm 2 phân khúc: Underbone (dòng xe có bình xăng nằm dưới yên xe) và Backbone (dòng xe có bình xăng tách rời, nằm giữa yên xe và tay lái). Suzuki Raider 150 thuộc phân khúc Underbone, có thiết kế “độc”, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R.

    Một số điểm nổi bật của Suzuki Raider 150:

    ĐỘNG CƠ

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 2
    Suzuki Raider được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dầu S.A.S.C độc đáo đặc trưng của các dòng xe Suzuki phân khối lớn, cùng hệ truyền động côn tay 6 cấp số chuyển đổi linh hoạt.

    Động cơ DOHC – 4 xu páp nói chung sẽ làm tăng hiệu quả nạp và xả, giúp xe hoạt động với công suất cao hơn và ổn định hơn.


    Ngoài việc trang bị động cơ 150cc, DOHC – 4 xu páp, Suzuki Raider có 2 điểm đặc biệt:

    - Không cần cò mổ: Cam đôi tác động trực tiếp lên xu páp (không cần cò mổ) giúp giảm ma sát, tăng hiệu quả hoạt động của động cơ

    - Bugi đặt ở trung tâm buồng đốt: giúp khả đốt cháy lan nhanh hơn, đều hơn và hạn chế thất thoát, giúp xe hoạt động vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

    S.A.S.C - Hệ thống làm mát bằng dầu độc đáo, đặc trưng của các dòng xe phân khối lớn Suzuki, S.A.S.C không cần hệ thống làm mát độc lập như trong làm mát bằng dung dịch, S.A.S.C làm mát động cơ cả bên ngoài và bên trong piston bằng cách phun dầu trực tiếp, vì thế động cơ sẽ gọn nhẹ hơn và bền hơn.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 3

    Hộp truyền động côn tay 6 cấp số, giúp người lái có nhiều lựa chọn khi di chuyển trên nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 4

    Hệ thống cân bằng động cơ đặc trưng riêng của Suzuki giúp giảm rung động ở tay lái, chân và yên xe, giúp xe êm ái hơn khi vận hành.

    THIẾT KẾ
    Suzuki Raider 150 có thiết kế “độc” bởi ngoài vẻ bề ngoài giống như một con hổ đang vồ mồi, Suzuki Raider 150 được thiết kế với các tính năng rất độc đáo và khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tại thị trường Việt Nam.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 5 Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 6
    Xe hiện bán ra có 2 màu đỏ và xanh.
    Tay lái được gắn trực tiếp vào phuộc trước, không thông qua chảng ba như các dòng xe underbone thông thường, tạo cảm giác lái thực hơn và an toàn hơn.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 7

    Cụm đồng hồ thể thao, hiển thị rõ ràng các thông số về vòng tua máy, vị trí số…Đặc biệt, tính năng “MODE” thông báo cho người lái thời gian chính xác để sang số khi chọn chế động vòng quay động cơ thấp hoặc cao.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 8
    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 9
    Hai thắng đĩa trước và sau. Thắng đĩa trước được thiết kế với đường kính lớn (lớn nhất trong các dòng xe underbone tại Việt Nam) cùng với caliper (heo dầu) 2 piston, mang đến cho Raider một hình ảnh thể thao hơn và đảm bảo sự an toàn tốt hơn.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 10

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 11
    Khung sườn và gắp sau được chế tạo bằng thép cường lực cứng cáp, giúp xe “đằm” và ổn định khi lái ở tốc độ cao.

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 12

    Ống xả thiết kế đặc biệt thể thao với đầu ống thoát khí hình tam giác ngược làm bằng nhựa cao cấp
    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 13
    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 14
    Phuộc sau dạng mono-shock (phuộc đơn) đặt ngay trung tâm khung sườn và được che khuất.
    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 15
    Động cơ Raider được để “trần”, không bao bọc bởi lớp nhựa, để lộ hoàn toàn một khối động cơ 150 DOHC cực kỳ mạnh mẽ. Hơn nữa, vỏ động cơ được phủ một lớp sơn vàng óng tạo điểm nhấn khác biệt cho xe.
    Bảng thông số kĩ thuật:

    Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone - 16
    Suzuki Raider 150 hứa hẹn sẽ trở thành ông vua của phân khúc xe côn tay thể thao underbone tại thị trường Việt Nam.

    Video xem nhiều

  2. Aprilia r125

    Aprilia r125 Biker cấp 2

    Hóng e nó từ lâu nhưng chưa có tiền rước e nó về nhà! Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone
  3. Hoang uyen

    Hoang uyen Biker cấp 2

    chiếc xe nhìn thít hè
  4. Exciter Trà Vinh

    Exciter Trà Vinh Biker cấp 2

    " Suzuki Raider 150 có thiết kế “độc” bởi ngoài vẻ bề ngoài giống như một con hổ đang vồ mồi," - Nhìn hoài mà ko có ra con hổ vồ mồi , Nhà báo PR man rợ quá ! Suzuki raider r150 Ong vua phan khuc underbone
  5. highlandboy

    highlandboy Biker cấp 3

  6. thanhcr113

    thanhcr113 Biker mới

    giá gì bỏ 2 cặp xi nhan đi...
Quan tâm nhiều
Suzuki Raider Độ Cực Khủng
Suzuki Raider Độ Cực Khủng
bởi Mr.BBQ, 5 Tháng mười hai 2016 lúc 20:44
Vị trí lắp đèn trợ sáng L4
Vị trí lắp đèn trợ sáng L4
bởi Minh Thái LK, 5 Tháng mười hai 2016 lúc 19:51