Những ngày gần đây cái tên Raider R150 Fi (tên gọi khác của mẫu xe Satria 150 Fi để phân biệt hàng nội và hàng nhập nguyên chiếc từ nước ngoài) được dân chơi xe nhắc đến khá nhiều và một câu hỏi được đặt ra là không biết các phiên bản nhập mang tên Satria 150 Fi giờ ra sao nhỉ?... Phải công nhận rằng: dù xuất hiện tại Việt Nam hơi muộn nhưng sức hot từ mẫu xe côn tay hàng nhập Satria 150 Fi này của Suzuki là điều không thể chối cãi. Nào chúng ta cùng xem chiếc Suzuki Satria 150 Fi trong bài này đã được dọn gì nhé: Nhờ thiết kế kiểu Hyper-Underbone nên phần ghi đông tay lái của xe Satria 150 Fi luôn có sức cám dỗ với các tín đồ tốc độ. Chủ chiếc xe đã chọn các chi tiết ốc kiểu có tông xanh trùng màu xe nhằm tăng tính thẩm mỹ cao. Dàn chân trước của Satria 150 Fi được xuống bánh căm nhằm giúp chiếc xe lao đi nhanh hơn lúc đề pa... Ở góc nhìn này chúng ta dễ nhận ra sự thanh mảnh và đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của người chủ xe khi dọn em Satria này. Xe Satria 150 Fi được trang bị vỏ Dunlop, sên dĩa vàng, phuộc bình dầu rời... Cùng gắp nhôm khá nổi bật. Tổng thể chiếc Suzuki Satria 150 Fi được dọn dàn chân sớm nhất Sài Gòn Các bạn thấy chiếc xe Suzuki Satria 150 Fi này có đẹp không? Ảnh 234 Center