Phụ gia làm sạch động cơ | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi SamlopBRC, 22 Tháng ba 2016.


  1. Biker cấp 1

    Phụ gia làm sạch động cơ

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi SamlopBRC, 22 Tháng ba 2016.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Giá bán:
    300.000
    Địa chỉ:
    Bắc ninh
    Điện thoại:
    0912008568
    1/ Giới thiệu tổng quan:
    Để thao tác sử dụng một chiếc xe có gắn động cơ đốt trong, chúng ta cần quan tâm đến 03 tác nhân tác động trực tiếp tới quá trình vận hành xe:

    Một là chiếc xe;

    Hai là con người;

    Ba là nhiên liệu.

    1.1 Đối với chiếc xe:

    Chất lượng, kết cấu kỹ thuật, công nghệ ứng dụng, chi tiết cấu tạo, kiểu dáng công nghiệp, uy tín và tên tuổi của nhà sản xuất … sẽ hình thành nên đẳng cấp của chiếc xe. Chiếc xe đã được xem như một tài sản và phương tiện di chuyển đáng kể, gắn liền với đời sống, sinh hoạt và nhu cầu đi lại của mọi người.

    1.2 Đối với con người:

    Thao tác điều khiển, sử dụng, chăm sóc chiếc xe là do con người tác động trực tiếp chủ quan. Kỹ thuật lái xe đúng sẽ giúp cho chiếc xe tăng tuổi thọ. Quan tâm chăm sóc để bảo dưỡng định kỳ chiếc xe cũng là điều mà một phần lớn trong số người sử dụng chưa nhận thức đúng, như: chùi rửa bugi, thay nhớt máy, châm nhớt phanh, làm vệ sinh lọc gió, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, châm nước bình accu, châm nước làm mát, nước rửa gương, …

    1.3 Đối với nhiên liệu:

    Xuất phát từ thực tế hiện nay chất lượng xăng khoáng có nhiều nơi còn kém chất lượng, chưa bảo đảm đủ chuẩn để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, người sử dụng xe thường xuyên đổ xăng ở những cây xăng khác nhau, bản thân mỗi cây xăng cũng có các nhà cung cấp xăng khác nhau, hậu quả là chất lượng xăng trong bình chứa có chất lượng không chuẩn. Nguồn gốc khác nhau của xăng tồn lưu trong bình chứa lâu ngày sẽ tác động trực tiếp đến hệ thống chứa, dẫn nhiên liệu, buồng đốt động cơ. Nguồn gốc khác nhau của xăng sẽ dẫn đến thực trạng là xăng có chất lượng không đồng bộ về cấu trúc phân tử Hydrocarbon, làm ảnh hưởng đến quá trình chống kích nổ của xăng; hay nói cách khác là xăng không đồng bộ về trị số octane, gây ra quá trình tự kích nổ sớm, hỗn hợp nhiên liệu và không khí cháy không hết nên dễ hình thành xăng khoáng “sống”, tạo muội khói tồn lưu trong buồng đốt và xả thải ra môi trường.

    Như chúng ta đã biết, động cơ đốt trong có 4 kỳ gồm: Nạp-Nén-Nổ-Xả. Ở kỳ thứ ba, đó là kỳ Nổ, kỳ sinh công.

    Phu gia lam sach dong co

    Phu gia lam sach dong co - 2

    Tại kỳ Nổ, piston trong xylanh sẽ đi từ điểm chết dưới lên điểm chết trên, đến thời điểm thích hợp thì bugi sẽ đánh lửa, đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí, quá trình nhiệt năng biến thành công năng xảy ra, khi đó quá trình nổ tại buồng đốt sẽ đẩy piston đi xuống. Nhưng do xăng khoáng có tính tự kích nổ lớn và khi xăng khoáng có trị số Octane không đạt chuẩn, quá trình nổ sẽ xảy ra sớm trước khi piston đi lên điểm chết trên, tạo xu hướng đẩy piston đi xuống trong khi trục khuỷu đang đẩy piston đi lên, tạo nên sự giằng co giữa hai chiều lên xuống, làm phát ra tiếng kêu “lộc cộc” trong động cơ.

    Hậu quả là:

    - Công năng sinh nhỏ, tạo lực đẩy yếu, làm công suất động cơ yếu theo, tạo ra tiếng gỏ “lộc cộc” trong động cơ;

    - Hỗn hợp xăng khoáng và không khí cháy không hết tạo ra muội than, muội than hình thành từ xăng sống sẽ bám vào bề mặt chi tiết bên trong buồng đốt, như: piston, xylanh, đầu béc phun, đầu bugi, xupap; muội than sẽ làm mài mòn các chi tiết khi cọ xát, làm nóng động cơ, giảm tuổi thọ động cơ; làm nắp xú páp trên đỉnh buồng đốt đóng không kín, dung tích buồng đốt bị hở, gây lãng phí nhiên liệu trong quá trình đốt. Một phần muội than sẽ theo đường dẫn thoát khí thải, phát thải ra môi trường, gây ô nhiễm môi trường.

    - Một số hình ảnh về muội than trong buồng đốt được hình thành do xăng sống cháy không hết:

    Phu gia lam sach dong co - 3



    Phu gia lam sach dong co - 4

    2/ Cơ chế xử lý của Winner111:
    Vậy giải pháp kỹ thuật đặt ra là làm sao khắc phục được hiện tượng tự kích nổ của xăng khoáng, làm sao để quá trình nổ được xảy ra hoàn toàn ở khu vực buồng đốt có khoảng cách từ điểm chết trên đến nắp buồng đốt, nói cách khác là cần phải có một loại xúc tác bổ sung vào xăng khoáng với một lượng nhỏ vừa phải, đủ để chống hiện tượng tự kích nổ của xăng khoáng.

    Winner111 là xúc tác thần kỳ đem đến giải pháp kỹ thuật để xử lý.

    Với công thức điều chế của Hoa Kỳ, Công ty TNHH MTV Năng Lượng Winner hân hạnh chia sẻ giải pháp kỹ thuật để xử lý các nguyên nhân trên bằng Winner111 - Xúc tác chuẩn hoá trị số Octane, tất cả đều có nguồn gốc 99.9% từ hữu cơ và không có tính acid, nên không gây ra bất kỳ sự tác động và ảnh hưởng nguy hại nào đến chi tiết, thiết bị của động cơ. Mẫu thử nghiệm của sản phẩm (có tên gọi khoa học trong quá trình nghiên cứu là Dung môi DP18, tên thương mại là Winner111) đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) cấp Chứng thư kết quả thử nghiệm vào tháng 4 năm 2015.



    3/ Công dụng của Winner111:
    - Tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường.

    - Làm giảm tiếng kêu lộc cộc của động cơ.

    - Tăng công suất của động cơ.

    - Làm sạch muội than và đầu béc trong buồng đốt.

    - Hiệu quả ngay khi pha trực tiếp với xăng

    - Phù hợp cho tất cả các loại xe gắn máy, xe thể thao, xe ô tô, xe công vụ, xe quốc phòng.


    4/ Cách sử dụng Winner111:
    Tỷ lệ pha trộn giữa Phụ gia DP18 và xăng khoáng dao động từ 0,5% đến 01%, cụ thể là từ 5ml đến 10ml Phụ gia DP18 cho 1000ml xăng khoáng. Tỷ lệ dao động này phụ thuộc vào trị số Octane của xăng khoáng nền mua tại cây xăng.

    Cụ thể:

    - Chai có dung tích thực 60ml : Pha 60ml trực tiếp với 4-6 lít xăng xe gắn máy.

    - Chai có dung tích thực 300ml : Pha 300ml trực tiếp với 25-30 lít xăng xe ô tô.

    - Khuyến cáo người sử dụng cần dùng liên tục Winner111 để tăng tuổi thọ cho động cơ.


    Mức xăng tiết kiệm:

    • Phụ thuộc vào xe đời mới hay đời cũ, xe tay ga hay xe số, số sàn hay số tự động;
    • Phụ thuộc vào xe chạy trong nội thành hay chạy đường trường;
    • Phụ thuộc dung tích xylanh, tải trọng nhẹ hay nặng;
    • Phụ thuộc vào kỹ thuật chạy xe của người điều khiển phương tiện giao thông.


    Một số thông tin thực nghiệm về mức tiêu hao xăng trước và sau khi sử dụng sản phẩm DP18:



    Loại xe, địa hình xe chạy

    Mức tiêu hao trước khi sử dụng DP18

    Mức tiêu hao sau khi sử dụng DP18

    Tỷ lệ tiết kiệm

    Xe gắn máy đời mới, chạy nội thành

    1lít/40km

    1lít/47km

    17,50%

    Xe gắn máy đời mới, chạy đường trường

    1lít/45km

    1lít/53km

    17,70%

    Xe gắn máy đời cũ, chạy nội thành

    1lít/50km

    1lít/57km

    14,00%

    Xe gắn máy đời cũ, chạy đường trường

    1lít/55km

    1lít/63km

    14,55%

    Xe ô tô Toyota Camry 2.0 chạy nội thành

    12,4lít/100km

    10,7lít/100km

    13,70%

    Xe ô tô Toyota Camry 2.0 chạy đường trường

    7,6lít/100km

    6,5 lít/100km

    14,50%
    http://brc.vn/
    0912008568
    Phu gia lam sach dong co - 5

    Video xem nhiều

  2. bongxu79

    bongxu79 Biker cấp 4

    gias bao nhieeu chai