xe đang rodai thì nhớt gì cũng dc, chạy đừng có đem ra đua phá là được, tầm 1500 hay 2000 gì qua motul cũng được mà ghét mấy thằng yamaha, bữa cũng đi bảo dưỡng lần đầu 500km, mà nó nghĩ tết trong khi mới 4h chiều, chỉ thấy dùm có chai nhớt mà nó nói a cứ để vậy chạy qua tết đi, không sao hết, nên ghét quá mua chai shell AX5 đổ vào chạy tiếp, qua tết quay lại bảo dưỡng thì nó vịn vô cái cớ là mình thay nhớt ngoài rồi, kiểu như từ chối ko muốn bảo dưỡng, đem xe về luôn, lên mạng đọc thì thấy quy trình bảo dưỡng có con khỉ gì đâu, giờ thì tự mình cũng tăng sên dc, tăng côn đc sẵn cho mình hỏi luôn là mình hay nghe nói chỉnh cò gì gì đó, xe đi dc 5000 rồi thì có cần canh chỉnh cái gì lại ko, hay là thay lọc gió hay gì ko
mình không đăng được bài mới Xe mình fz150i, Vừa ra 3S thay chai nước làm mát thì xảy ra vấn đề sau: 1. Không xã bỏ hết được nước làm mát trong két phụ của xe. (két có chữ full - low bằng nhựa trắng) 2. Chai nước làm mát của hãng là màu đỏ trong khi của xe là màu xanh. 3. Châm vào được gần nữa chai nước làm mát là đầy két. Vậy các bác cho mình hỏi là: 1: Có cách nào xả hết nước làm mát trong két phụ ko? 2. Pha 2 loại 2 màu khác nhau như vậy có gây kết tủa trong máy không? (nge nói nước làm mát ko dc pha nước làm mát 2 màu khác nhau vì sẽ gây kết tủa) 3. Nữa chai nước làm mát còn lại có bị hư nếu để lâu không? (ông kỹ thuật viên yamaha nói sẽ hư sau 1 thời gian vì đã khui ra rồi) Mong các cao nhân rep giùm. thanks.! Đây là hình ảnh em nó:
Nhớt hãng chai 250k mak fang. Thông số ok. Chạy tốt,Chạy hơn 2k km rồi máy vẫn bốc. Vẫn tốt chán. Nghe nói 300v thần thánh lắm. Nhưng chưa thử :))). Trc thử chai motul H-tech. Chạy kéo quá toàn, bóp côn chết máy hoài. Mình nghi do nhớt. Vì thay chai blue 250k thì ko bị. Theo mình nhớt hãng chai250k mak tới( theo quảng cáo là nhớt dành riêng cho ex va fz) Loại khác có thể tốt hơn, mắc hơn.nhưng Mua ngoài lỡ dính chai nhớt giả là đi toi cục máy nha
Mình cũng ko rành, đàn anh đi trc nói là nên dùng nhớt khoáng, xài nhớt tổng hợp nó bơm mạt, ba-zớ lên đầu đó
Ko liên quang - nhưng bạn nào rành heo brembo 2 piston đối xứng thì cho mình biết mua ở đâu là chất lượng chính hãng. Và công năng của thắng brembo như thế nào. Vì mình ko rành. Mong huynh đệ tỉ mụi nhiệt tình giúp đỡ .thank
bạn cân nhắc thay nhớt tổng hợp hoặc bán tổng hợp nhé, theo mình thì kinh tế nhất vẫn là tổng hợp, 1 bình chạy 4k -> 5k km mới phải thay tính ra vẫn rẻ hơn và bền động cơ hơn, mình đang chạy castrol power1 racing 270k/1b.