Em biết đây là câu hỏi hơi bị vô duyên. Nhưng quả thật là dù đi Exciter 150 thật sành điệu mà em cảm thấy mình không rành kiến thức xe cộ, chỉ nghe các bô lão nói xe đi bình xăng con dễ canh chỉnh hơn phun xăng điện tử. Muốn thay thế bộ phun xăng điện tử cho Exciter 150 xuống bình xăng con thì phải làm sao? Biết là phun xăng điện tử thì tối ưu và tiết kiệm trong nhiều tình huống hơn chế hòa khí hay còn gọi là bình xăng con. Nhưng hiện đại thì cũng hại điện và hại não lắm. Ai rành xin chỉ giúp là Exciter 150 xuống bình xăng con cần thay đổi những gì, và nên lưu ý điều gì trong quá trình thực hiện.
Mình k hỉu là hại điện, hại não ntn ?? Phải chăng ý thớt là phun xăng nên xe chạy k bốc ? Nếu xe chạy bt thì lên IC, thay lọc gió bla bla là chạy ok r, còn xe độ , lên cc thì mình k biết .