Đang tính dùng lọc gió loại tốt cho xe,việc mod lại lưới lọc của K&N vào xương nhựa lọc gió zin thì ko có gì phải bàn. Tuy nhiên khi mở hộp gió ra khi nhấc tấm lọc,nhấc phần lưới sắt thì đến hộp chứa gió. Bên trong có 1 ống cao su dẫn gió vào trong,ống dài khoảng 7cm phi 40mm,miệng loe để hút gió. Mình tính lắp luôn lọc gió trụ vào đó, như vậy thì có ảnh hưởng đến lượng gió ko nhỉ. Vì chưa hiểu về vấn đề Fi nên muốn nhờ anh em nhận xét, cho ý kiến về sự thay đổi cấu trúc lấy gió này có ảnh hưởng đến ECU. Vì mình ko độ gì chỉ thay lọc gió loại tốt cho đảm bảo việc lọc bụi,đầu tư 1 lần dùng cho bền. Thanks mọi người nhiều
Mình cũng đã tính mua,nhưng lại xa xôi.chuyển khoản ship ra cũng ngót 1tr. Thì mua ngoài này lọc K&N rẻ hơn,mình làm cũng đc thôi. Do chưa làm về Fi nên muốn tìm hiểu còn phần chế cháo thì chuyện nhỏ
Gắn thì được đó bạn, tháo nguyên hộp lọc gió đó ra luôn, lắp trực tiếp cái lọc trụ vào miệng hút của co hút. Nhưng mà xe zin thì nên dùng loại giống zin nha bạn, chạy lọc trụ xe dư gió nên ecu nó phun xăng ra khiếp lắm. Xe mình chạy 1 thời gian bugi đen thui và sáng đề máy khổ lắm, trừ phi bạn đi trái lớn thì hẵng gắn trụ.
Vâ Cũng đúng xe ko độ chắc chỉ dùng lọc gió lá thôi,vì lọc gió trụ lượng gió nhiều quá xăng phải phun vào nhiều.....
Chơi lọc gió lớn thì phải canh chỉnh ecu lại chút, chứ k ecu n thấy gió to thì lại cho xăng lớn Trừ khi chơi bài Pô xăng lửa, hay lên trái lớn thì hãy lên lọc gió to, còn k để zin đi ông
Tháo bỏ hộp thì trống trải quá,xe bạn có thay ECU ko có mod lại bướm ga hay thay đổi phần đánh lửa ko. Hoạt động thay đổi nhiều ko,hóng nhận xét của bạn đi trước. Thanks
Giải pháp tiện lợi cho Winner là vừa có cốp đựng đồ vừa mod lại lọc gió độ cho xe. Sử dụng lọc gió K&N bánh ú thu sát cổ hút gió